Tin mới

Sơn Tùng M – TP bị công ty cấm diễn 6 tháng

Thứ bảy, 08/11/2014, 09:46 (GMT+7)

Sơn Tùng  M – TP chính thức bị công ty quản lý cấm diễn 6 tháng do nam ca sĩ liên tục vi phạm hợp đồng.

 

 

 

 

 

Sơn Tùng  M – TP chính thức bị công ty quản lý cấm diễn 6 tháng do nam ca sĩ liên tục vi phạm hợp đồng.

Theo thông báo mới nhất từ giám đốc công ty Văn Production – ông Văn Đức Long ký thông báo cấm mọi hoạt đồng biểu diễn, ghi hình… của ca sĩ Nguyễn Thanh Tùng - nghệ danh Sơn Tùng M -TP vì vi phạm hợp đồng giữa anh và công ty quản lý. Nam ca sĩ sẽ cấm diễn từ ngày  1/11/2014 đến 30/4/2015. 

Sơn Tùng M – TP đã ký hợp đồng độc quyền với công ty Văn Production. Theo như hợp đồng, nam ca sĩ phải có trách nhiệm tuần thủ theo thời gian của công ty và nghĩa vụ không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn cũn như hoạt động nghệ thuật. 

Đặc biệt, Sơn Tùng M – TP không được thu thanh, thu hình với các đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production. 

Thông báo của Văn Production về việc cấm diễn Sơn Tùng trong 6 tháng.

Cũng theo văn bản Sơn Tùng liên tục phạm sai lầm, đã nhiều lần không chấp hành thời gian biểu của công ty, tự ý hủy các chương trình biểu diễn mà công ty ký hợp đồng, tự ý ký các hợp đồng quảng cáo cung cấp các bản ghi âm, ghi hình thuộc bản quyền của công ty cho các kênh trực tuyến mà không có ý kiến đồng ý của công ty. Việc vi phạm này đã được nhắc nhở nhiều lần, các bên đã lập biên bản xử lý. Sơn Tùng đã hứa hẹn không lặp lại các vi phạm đã được nhắc nhở nhưng sau đó lại tiếp tục vi phạm.

Công ty Văn Production sẽ chính thức không giao việc cho Sơn Tùng trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày 1/11/2014 đến ngày 30/4/2015 để anh có thời gian xem xét, chấn chỉnh lại thái độ lao động và tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết của mình.

Bên cạnh đấy, công ty sẽ không nhận bất cứ một công việc nào để Sơn Tùng thực hiện, không phân biệt chương trình biểu diễn trong hay ngoài nước, ghi âm hay ghi hình (bao gồm cả những chương trình phi lợi nhuận hoặc Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách khách mời). Đồng thời, phía công ty cũng tạm thời rút xuống toàn bộ hình ảnh và âm thanh của Sơn Tùng trên các mạng xã hội, mạng nghe nhạc, chia sẻ video...

Đặc biệt hơn ông Văn Đức Long giám đốc công ty còn nhấn mạnh thêm, trong khoảng thời gian này, ông yêu cầu Sơn Tùng M - TP phải chấp hành đúng các cam kết đã được thống nhất giữa hai bên, không tự ý giao dịch với các bên thứ ba trong phạm vi các vấn đề đã cam kết với công ty như trong hợp đồng đã ký. 

Sơn Tùng M -TP chính thức bị công ty cấm diễn 

Ngoài ra, Sơn Tùng M –TP cũng phải chấm dứt các giao dịch đã cam kết với các bên thứ ba mà chưa có ý kiến đồng ý của công ty trong thời hạn 1/11/2014 đến hết ngày 15/11/2014 và kê khai thu nhập từ các giao dịch này về công ty trước ngày 30/11/2014. Thông báo này có hiệu lực từ ngày 30/10/2014.

Hiện tại Sơn Tùng đang lưu diễn tại Úc cùng Ca sĩ Văn Mai Hương, anh đã nhận được thông báo từ công ty, nhưng nam ca sĩ chưa lên tiếng về điều này.

Thời gian gần đây Sơn Tùng M –TP liên tục dính phải scandal, mới đây anh liên tục hủy show do công ty nhận từ trước khiến công ty phải đền bù cả tỷ đồng. Bên cạnh đấy anh còn dính liên tục dính nghi án đạo nhạc và không có nguyên tắc trong công việc.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news