Tin mới

Sơn Tùng M-TP chính thức 'vượt mặt' Chi Pu lượng theo dõi trên Instagram

Thứ năm, 24/10/2019, 15:02 (GMT+7)

Sau thành công tiếp theo trong lần trở lại showbiz Việt, Sơn Tùng chính thức trở thành sao Việt có lượt theo dõi cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Theo số liệu được thống kê mới đây về lượng theo dõi trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TPChi Pu thì ngôi vương về lượt follower đã thuộc về giọng ca "Hãy trao cho anh".

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.457.600 trong khi đó, Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.457.300 lượt theo dõi.

Sơn Tùng chính thức 'vượt mặt' Chi Pu về lượng theo dõi trên Instagram.

Hồi tháng 7 vừa qua, Chi Pu được biết đến là người có lượt theo dõi nhiều nhất showbiz Việt với 3,2 triệu sau sự thành công của MV "Anh ơi ở lại". Cách đó 3 tháng, Instagram của nam ca sĩ gốc Thái Bình giậm chân với 2,6 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, đến tối ngày 10/7, Instagram Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 3 triệu lượt follower, trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ hai đạt được thành tích ấn tượng sau Chipu, và bỏ xa hai cái tên Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đều đang dừng ở mức 2,1 triệu.

Trước đó, Chi Pu xếp thứ nhất về lượng theo dõi trên Instargram.

Dù hiện tại Sơn Tùng đã vượt Chi Pu, tuy nhiên, khoảng cách này không quá lớn, tương lai, người hâm mộ trông chờ xem ai tiếp tục đứng vững ở vị trí ngôi vương trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu