Tin mới

Sơn Tùng M-TP lộ dấu hiệu bất thường sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ tư, 25/05/2022, 17:58 (GMT+7)

Sau ồn ào gỡ bỏ MV 33 tỷ đồng 'There’s no one at all', Sơn Tùng M-TP để lộ tình trạng báo động khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau khoảng thời gian vướng vào ồn ào với MV There’s no one at all, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng lấy lại tâm thế, tự tin tái xuất như chứng minh cho quá trình "đứng dậy sau vấp ngã". Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã có màn hiện diện đáng cực bảnh bao, khoe khoảnh khắc cực ngầu, đúng chuẩn thần thái ngôi sao âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP lộ dấu hiệu bất thường sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

Tuy nhiên, cùng với những lời khen ngợi, động viên của người hâm mộ, dễ dàng nhận thấy tình trạng bất thường ở thời điểm hiện tại của Sơn Tùng. Trong loạt hình mới, nam ca sĩ dù điển trai nhưng vẫn không thể giấu đi việc xuống cân nghiêm trọng, thân hình gầy rộp đi so với những lần hiện diện trước đó. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, phải chăng ồn ào với MV There’s no one at all vừa qua đã khiến Sơn Tùng phải lao lực.

Dễ dàng nhận thấy ngoại hình đang xuống cân của Sơn Tùng. Ảnh: Instagram
Dễ dàng nhận thấy ngoại hình đang xuống cân của Sơn Tùng. Ảnh: Instagram

Bên dưới bài đăng của Sơn Tùng cùng với những lời ngợi khen thần thái, lo lắng cho tình hình sức khỏe thì cũng có không ít người hâm mộ bày tỏ mong muốn nam ca sĩ sẽ sớm tái xuất, bù đắp cho fan bởi sự cố không mong muốn vừa qua.

Chia sẻ về lý do giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại ngày càng gầy đi, ca sĩ Lê Viết Thu – bạn thân Sơn Tùng cho biết sức khỏe hiện tại của anh vẫn rất bình thường: "Hiện Sơn Tùng M-TP đang thanh lọc cơ thể, sức khỏe vẫn bình thường".

Sơn Tùng M-TP lộ dấu hiệu bất thường sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2
Sơn Tùng M-TP liên tục để lộ tình trạng cơ thể gầy rộc. Ảnh: Internet
Sơn Tùng M-TP liên tục để lộ tình trạng cơ thể gầy rộc. Ảnh: Internet

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu bậc nhất của làng giải trí Việt. Mỗi lần tái xuất, giọng ca gốc Thái Bình đều lập nên những kỷ lục mới về thành tích. Tuy nhiên trong suốt sự nghiệp, để có được sự nổi tiếng như hiện tại nam ca sĩ liên tục vướng ồn ào. Ngoài những lời khen về tài năng còn là những tai tiếng như đạo nhạc, đạo phong cách. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở việc bị antifan tấn công chứ chưa bao giờ giọng ca Thái Bình bị pháp luật can thiệp.

Thế nhưng với sản phẩm âm nhạc đầu tiên được anh chấp bút và thể hiện bằng tiếng Anh, Sơn Tùng lại bị Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch "tuýt còi", phạt với số tiền 70 triệu đồng vì nội dung MV "độc hại".

Sơn Tùng M-TP lộ dấu hiệu bất thường sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 3

Ngoài số tiền phạt trên, phía công ty của Sơn Tùng còn phải nộp lại số lợi nhuận bất hợp pháp đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV cả ở nước ngoài. Về phía Sơn Tùng, công ty đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành theo quyết định xử lý và đây trở thành một trong những biến cố lớn chưa từng có trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news