Tin mới

Rộ tin Sơn Tùng gặp thêm vận đen, nguyên nhân lại do Hải Tú

Thứ tư, 25/05/2022, 10:40 (GMT+7)

Những sóng gió dường như vẫn chưa buông tha cho Sơn Tùng khi mà nam ca sĩ liên tục vướng phải ồn ào, lần này nguyên nhân lại réo tên Hải Tú.

Trên mạng xã hội mới đây xôn xao thông tin stylist Phạm Bảo Luận - người gắn bó với Sơn Tùng từ những ngày đầu thành lập công ty, làm nên thành công của nhiều dự án bất ngờ không còn hợp tác với Chủ tịch của M-TP Entertainment. Phạm Bảo Luận không phải cái tên xa lạ, anh khá nổi tiếng trong giới khi được nhiều sao Việt như Tiểu Vy, Minh Hằng, thậm chí "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tin tưởng hợp tác.

Rộ tin Sơn Tùng gặp thêm vận đen, nguyên nhân lại do Hải Tú
Rộ tin Sơn Tùng gặp thêm vận đen, nguyên nhân lại do Hải Tú

Một nguồn tin hành lang cho hay lý do Phạm Bảo Luận rời Sơn Tùng là bởi cả hai bên đã có sự xung đột trong quan điểm với "nàng thơ" của Sơn Tùng - Hải Tú. Xuất phát từ việc Hải Tú không để tên trên phần credit ảnh cách đây một thời gian. Bẵng đi một thời gian, khi ê-kíp muốn liên hệ lại với Phạm Bảo Luận thì bị anh từ chối, lý do là bởi mất thiện cảm với cô diễn viên độc quyền.

Stylist ruột của Sơn Tùng - Phạm Bảo Luận
Stylist ruột của Sơn Tùng - Phạm Bảo Luận

Điều đáng nói là mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Phạm Bảo Luận trước đây vốn khá thân thiết. Nam ca sĩ gốc Thái Bình còn thường xuyên chụp hình cùng Luận, thậm chí còn tổ chức sinh nhật cho nam stylist. Thế nhưng tình cảm dù bền chặt đến đâu cũng không thể giữ được vì Hải Tú.

Được biết, lần cuối cùng người hâm mộ thấy Sơn Tùng và stylist tương tác chính là Tết năm 2022, khi Phạm Bảo Luận chia sẻ lại kỷ niệm "ngày này năm trước" cùng Tùng trên Facebook. Ngoài ra, thời điểm ra mắt There’s No One At All đầy sóng gió vừa qua, MV cũng không còn có tên của Phạm Bảo Luận trong phần trang phục nữa. Về phía Luận, anh cũng không có động thái chia sẻ MV ủng hộ đàn anh.

Những hình ảnh thân mật của cả hai
Những hình ảnh thân mật của cả hai
Tuy nhiên hiện tại đã không còn tương tác
Tuy nhiên hiện tại đã không còn tương tác

 

Rộ tin Sơn Tùng gặp thêm vận đen, nguyên nhân lại do Hải Tú - Ảnh 1

Và một điều khiến tin đồn càng thêm xác thực chính là việc Phạm Bảo Luận không còn xuất hiện trong ảnh của Sơn Tùng nữa. Được biết thời gian qua Sơn Tùng cũng đã thất thoát khá nhiều nhân sự, từ CEO Châu Lê, Producer Onionn, Ben Phạm cho đến Kay Trần cũng vướng ồn ào rời bỏ công ty... Bây giờ đến stylist ruột của nam ca sĩ cũng ra đi. Nhiều người tự hỏi ngôi sao nào đang chiếu vào Sơn Tùng mà đen đến vậy.

Hiện tin đồn này chưa được xác thực nhưng trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn đặt niềm tin cao rằng Sơn Tùng đang vướng phải drama chưa từng có trong sự nghiệp. 

Ảnh: FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú