Tin mới

Bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương chuẩn bị sang Mỹ đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy, thực hư ra sao?

Thứ tư, 25/05/2022, 16:24 (GMT+7)

Những chia sẻ ẩn ý của cố quản lý Mai Phương khiến nhiều người chú ý. Điều này dấy lên nghi vấn bé chuẩn bị được bố đón sang Mỹ sinh sống như lời hứa trước đó.

Kể từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie luôn nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ phía công chúng lẫn giới truyền thông. Hiện tại, nhóc tỳ đang sống cùng với bảo mẫu và được nhận xét chăm ngoan, học giỏi. 

Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của Lavie vừa cập nhật tình hình học tập và kế hoạch các hoạt động trong kì nghỉ hè sắp tới của nhóc tỳ. Theo lời kể, bé được đưa đi biển sau 1 học kì học hành chăm chỉ và đạt được nhiều thành tích. 

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương được bảo mẫu đưa đi du lịch cho thỏa mong ước (Ảnh: Internet)
Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương được bảo mẫu đưa đi du lịch cho thỏa mong ước (Ảnh: Internet)

“Em chơi vui rồi về bắt đầu kì hè với các môn năng khiếu nhé! Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em”, quản lí cũ của cố diễn viên Mai Phương bày tỏ. 

Những dòng tâm sự xúc động trên của bảo mẫu bé Lavie nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người cảm thấy xúc động trước tình cảm mà chị dành cho bé. 

Phùng Ngọc Huy cho biết, hiện tại con gái đang được 2 bảo mẫu chăm sóc tốt. Anh thường xuyên gọi điện thoại cho con vào mỗi cuối tuần (Ảnh: Internet)
Phùng Ngọc Huy cho biết, hiện tại con gái đang được 2 bảo mẫu chăm sóc tốt. Anh thường xuyên gọi điện thoại cho con vào mỗi cuối tuần (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, việc tiết lộ “không đồng hành cùng nhau” nữa khiến một bộ phận cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng tương lai gần bé sẽ sang Mỹ cùng với Phùng Ngọc Huy - bố ruột của nhóc tỳ. Bởi trước đó, nam ca sĩ từng cho biết bản thân sẽ cố gắng thu xếp mọi thứ tốt nhất để về Việt Nam đón con gái sang sau khi Mai Phương qua đời. 

Trước đó, Phùng Ngọc Huy cho biết, hiện tại con gái đang được 2 bảo mẫu chăm sóc tốt. Anh thường xuyên gọi điện thoại cho con vào mỗi cuối tuần. Và bày tỏ mong muốn bản thân cố gắng làm việc để có tài chính vững vàng, chu cấp cho con gái. 

“Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn", giọng ca Nơi nào để thấy em bày tỏ. 

Bé Lavie là trái ngọt trong chuyện tình cảm giữa Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Trước đó, vào hồi tháng 3/2020, cô qua đời, vấn đề nuôi bé giữa ông bà ngoại và hai cô bảo mẫu (do Phùng Ngọc Huy chỉ định) từng trở thành chủ đề khiến cư dân mạng chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news