Tin mới

MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt

Thứ tư, 09/08/2023, 16:46 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Sơn Tùng trong ngày đặc biệt của em trai khiến dân tình xôn xao.

Tối ngày 8/8, MONO đã chia sẻ loạt hình ảnh kỷ niệm 1 năm ra mắt trên trang cá nhân. Nam ca sĩ "Waiting For You" đã được bố mẹ, bạn bè và fan hâm mộ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với nhiều hoa, bóng bay và quà tặng. Trong khung hình, MONO không giấu nổi sự hạnh phúc, anh chàng liên tục cười tươi khoe visual tỏa nắng.

MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt - Ảnh 1
 
MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm gia nhập showbiz
MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm gia nhập showbiz

Bên cạnh nhân vật chính, mọi sự chú ý của khán giả cũng đồ dồn về sự có mặt của bố mẹ anh chàng. Vẫn như mọi khi, bố mẹ của MONO gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Trong khung ảnh chụp chung với MONO, cả hai tươi cười đầy hạnh phúc và tỏ ra vô cùng tự hào trước những thành công mà con trai đã gặt hái.

MONO khiến khán giả thích thú khi chụp ảnh cực đáng yêu cùng bố mẹ
MONO khiến khán giả thích thú khi chụp ảnh cực đáng yêu cùng bố mẹ

Có thể dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ 10x sở hữu nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành. Anh chàng cũng không quên nhắn gửi những lời yêu thương tới khán giả nhân dịp 1 năm ra mắt:

"Tròn 01 năm ngày debut của MONO. Không biết phải nói gì hơn, MONO xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ chặng đường của MONO. Hãy luôn ở đó, yêu thương nhau như thế nhá. Love you guys".

MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt - Ảnh 2
 
MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt - Ảnh 3
 
MONO vui vẻ bên cạnh những người thân thiết
MONO vui vẻ bên cạnh những người thân thiết

Tuy nhiên, buổi tiệc bất ngờ vắng bóng sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP - anh trai ruột MONO khiến nhiều người tiếc nuối. Cư dân mạng dự đoán có thể Sơn Tùng bận lịch trình riêng nên không thể tham gia ngày đặc biệt của em trai. Dù vậy, không khó để nhận ra tình cảm giữa Sơn Tùng vs MONO vẫn luôn tốt đẹp. Thời điểm MONO mới ra mắt, "chủ tịch" từng thực hiện một đoạn clip nhắn nhủ cực tình cảm đến em trai.

Sơn Tùng vắng mặt trong ngày kỷ niệm 1 năm ra mắt của MONO
Sơn Tùng vắng mặt trong ngày kỷ niệm 1 năm ra mắt của MONO

MONO sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng. Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, anh được khán giả chú ý vì là em trai ruột của Sơn Tùng M-TP.

Khi mới lấn sân showbiz, MONO nhận về không ít phản ứng trái chiều, thậm chí bị ném đá thậm tệ. Tuy nhiên nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng cùng thái độ khiêm tốn, MONO đã dần thoát ra khỏi cái bóng của anh trai. Đặc biệt, sự thành công vượt bậc của bản hit "Waiting for you" đã đưa MONO trở thành "tân binh khủng long" của Vbiz. Ca khúc "Waiting for you" với giai điệu gây nghiện và vũ đạo bắt mắt đã nhanh chóng viral trên mọi mặt trận, đồng thời chiếm đóng vị trí cao trên loạt BXH.

MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt - Ảnh 4
 
MONO hạnh phúc kỷ niệm 1 năm debut bên gia đình, Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt - Ảnh 5
 

Hiện tại, MONO vẫn đang tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Sau "Waiting for you", khán giả mong muốn anh chàng có thêm những tác phẩm mới chất lượng trong thời gian tới.

(Ảnh: FBNV)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mono Sơn Tùng M-TP