Tin mới

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo

Thứ năm, 19/03/2015, 16:12 (GMT+7)

Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo khiến không ít người bất ngờ.

Hình ảnh nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo khiến không ít người bất ngờ.

 

Mới đây, trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo bất ngờ đăng một bức ảnh ghép giữa cô và Sơn Tùng M-TP với phần tiếng Anh giới thiệu đây là một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam rất yêu thích Song Hye Kyo. Trang này dẫn lại chia sẻ của Sơn Tùng M-TP trong một lần phỏng vấn cách đây không lâu khi nói về Song Hye Kyo.

Theo đó, anh chàng đã liên tục bày tỏ tình cảm hâm mộ dành cho ngôi sao Ngọn gió đông năm ấy. Anh dành nhiều lời khen tặng vẻ đẹp không tuổi “ngày càng đằm thắm” của mỹ nhân. Sơn Tùng hy vọng có cơ hội sang Hàn Quốc để gặp cô.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên fanpage lớn nhất của Song Hye Kyo

Sau khi bức ảnh của Songhyekyozone được đăng lên, rất đông các fan của Sơn Tùng đã vào comment, thậm chí còn dùng nhiều lời khen tốt đẹp để giới thiệu bằng tiếng Anh về Sơn Tùng M-TP với các fan của Song Hye Kyo.

Xem video nghe bản beat chuẩn "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng

 

Tuy nhiên, được biết, tài khoản songhyekyozone chỉ là trang fanpage của nữ diễn viên này trên Instagram. Vì thế, hình ảnh “ghép đôi” giữa cô và Sơn Tùng không đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo biết đến hay cảm động trước lời khen ngợi của Tùng dành cho mình. Việc Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang fanpage của một ngôi sao lớn xứ Hàn cũng không phải là chuyện hiếm. Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua từng bị tố đạo nhạc gay gắt trên trang fanpage của nam ca sĩ Lee Jung Shin (CN Blue). Anh cũng nhiều lần xuất hiện trên mặt báo Hàn Quốc vì bị chỉ trích đạo nhạc, đạo phong cách của các nghệ sĩ thần tượng xứ này.

Song Hye-kyo là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á, được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim "Trái tim mùa thu" năm 2000 cùng với Song Seung Hun, "Một cho tất cả" năm 2003, "Ngôi nhà hạnh phúc" năm 2004. Và mới đây nhất là bộ phim đình đám "Ngọn gió đông năm ấy". Cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news