Tin mới

Sơn Tùng tiếp tục bị vận đen đeo bám, thả trôi áo cũng khiến CDM chướng mắt

Thứ ba, 10/05/2022, 21:43 (GMT+7)

Có vẻ như vận đen vẫn đeo bám Sơn Tùng M-TP khi động thái mới nhất của anh lại khiến nhiều CDM không vừa mắt.

Thời gian qua, lùm xùm quanh MV There's No One At All của Sơn Tùng đã khiến Cộng đồng mạng trong nước dậy sóng. Việc MV chứa hình ảnh không phù hợp đã khiến nam ca sĩ Thái Bình buộc phải hủy "đứa con tinh thần" vào ngày 5/5 và nộp phạt 70 triệu đồng.

Mới đây, Sơn Tùng tái xuất MXH sau khoảng thời gian sóng gió. Anh chàng khoe loạt ảnh dạo chơi bên hồ cực chất kèm dòng trạng thái "Hãy nhớ rằng, luôn có ai đó bên cạnh chúng ta! Nghe 'There's No One At All' ở một nơi khác khiến tôi có thêm cảm hứng cho bài hát tiếp theo!".

Sơn Tùng tiếp tục bị vận đen đeo bám, thả trôi áo cũng khiến CDM chướng mắt - Ảnh 1
Sơn Tùng tiếp tục bị vận đen đeo bám, thả trôi áo cũng khiến CDM chướng mắt - Ảnh 2
Hình ảnh chiếc áo phông in dòng chữ There's No One At All bị thả trôi khiến CDM đoán già đoán non ẩn ý đằng sau.
Hình ảnh chiếc áo phông in dòng chữ There's No One At All bị thả trôi khiến CDM đoán già đoán non ẩn ý đằng sau.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh còn có hình ảnh chiếc áo in chữ "There's No One At All" trôi trên mặt nước. Có người đoán đây là hình ảnh MV There's No One At All "chìm nghỉm" sau lùm xùm, cũng có người cho rằng Sơn Tùng từ nay sẽ "thả trôi" sự nghiệp.

Bên cạnh một phe đi đồn đoán ẩn ý đằng sau hình ảnh này thì một phe còn lại thấy chướng mắt, kêu gọi Bộ Tài nguyên Môi trường xử phạt Sơn Tùng vì hành vi "xả rác xuống biển". Thậm chí, có người còn cho rằng những hành động của Sơn Tùng là ngông nghênh, cần phải cấm hoạt động nghệ thuật.

Sơn Tùng tiếp tục bị vận đen đeo bám, thả trôi áo cũng khiến CDM chướng mắt - Ảnh 3

Trước những lời kêu gọi xử phạt Sơn Tùng đầy gay gắt, nhiều CDM mềm mỏng hơn thì cho rằng không nên dồn người khác đến đường cùng và hủy hoại họ như vậy. Sơn Tùng được công nhận là một nam ca sĩ trẻ, tài năng, dám nghĩ dám làm. Anh ấy thực sự đã mang lại một diện mạo mới cho nền âm nhạc Việt Nam và CDM nên có cái nhìn công tâm hơn với anh.

>> Xem thêm: Sơn Tùng lại nhận 'gạch đá' vì chiếc áo in hình phản chủ, fan chỉ biết 'khóc thét' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news