Tin mới

Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới

Thứ ba, 10/05/2022, 14:33 (GMT+7)

Thông báo trên trang cá nhân, Sơn Tùng cho biết anh đang có cảm hứng để ra mắt sản phẩm mới, sau khi bị phạt 70 triệu đồng.

Mới đây Sơn Tùng đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện chiếc áo do chính anh thiết kế, kèm theo dòng thông báo quan trọng bằng tiếng Anh: "Bear in mind, there is always someone by our side! Listening to There's No One At All at another place is giving me more inspiration for the next song!", (Tạm dịch: Hãy nhớ rằng, luôn có ai đó bên cạnh chúng ta! Nghe There's No One At All ở một nơi khác khiến tôi có thêm cảm hứng cho bài hát tiếp theo!".

Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới
Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới

Trong ảnh, Sơn Tùng diện chiếc áo khoe biểu cảm đa dạng, 2 bức ảnh đầu đầy thần thái, ảnh thứ 3 là chiếc áo thả trôi dòng nước và ảnh cuối cùng là Sơn Tùng nở nụ cười tươi rói. Loạt ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được hàng trăm nghìn lượt cảm xúc.

Có thể nói qua thông báo này, Sơn Tùng như ngầm ẩn ý anh hiện đã lấy lại được tinh thần để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Sự việc MV bị phạt 70 triệu đồng cùng việc buộc phải gỡ bỏ khỏi mọi nền tảng, nộp phạt đã khiến Sơn Tùng thiệt hại nặng nề, tuy nhiên điều này không khiến nam ca sĩ xuống tinh thần, anh đã nhanh chóng vực dậy và sớm trở lại.

Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới - Ảnh 1
Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, nhiều fan gửi lời động viên và chia sẻ với chuyện buồn của Sơn Tùng. Nhiều bình luận còn chúc nam ca sĩ sớm trở lại, lợi hại hơn sản phẩm cũ và chắc chắn fan vẫn sẽ luôn ở phía sau, ủng hộ anh chàng.

Hình ảnh chiếc áo đầy ẩn ý của nam ca sĩ
Hình ảnh chiếc áo đầy ẩn ý của nam ca sĩ
Sau thất bại của There's No One At All, Sơn Tùng quyết làm sản phẩm mới - Ảnh 3

"Nếu như có thể xin đừng làm nhau đau. Bước qua, tiến lên! Sky nào trông chờ sản phẩm tiếp theo của sếp dơ tay nào".

"Khi ta thất bại ở đỉnh cao này nó không khiến ta gụt ngã mà nó khiến ta mạnh mẽ hơn. 

Đường dài thì chỉ Tùng Và Sky cùng sánh bước!".

"Trong cuộc sống thực tế, đến một lúc nào đó bạn có thể cảm thấy kiệt sức và chỉ muốn từ bỏ công việc của mình. Nhưng đừng ngừng theo đuổi giấc mơ của bạn! Hãy tin tưởng bản thân và bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Có rất nhiều người xung quanh bạn, và bạn sẽ không bao giờ cô đơn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news