Tin mới

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ

Thứ ba, 20/04/2021, 10:05 (GMT+7)

Thời trang đi hát của Sơn Tùng quả thực quả thực khiến fan hậm mộ đã mắt, nói đâu xa, tại sự kiện mới đây, anh chàng này vừa diện sương sương set đồ hơn 2 tỷ.

Được xem là ca sĩ có phong cách thời trang nổi bật và cá tính bậc nhất của showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP luôn đi tắt đón đầu mọi xu hướng và làm mới hình ảnh bản thân. Ở anh chàng này ta thấy được sự hài hòa, tinh tế trong việc phối các món đồ và phụ kiện với nhau qua từng outfit.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 1

Bên cạnh chất giọng “như rót mật vào tai”, giọng ca Có chắc yêu là đây còn khiến dân tình “mê mệt” bởi khối đồ hiệu khổng lồ đến từ các thương hiệu “đắt đỏ’ trên thế giới.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 2

Mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ, Sơn Tùng luôn được đánh giá cao bởi sự đầu tư về quy cách ăn mặc. Toàn bộ trang phục của nam ca sĩ mặc đều thuộc các nhà mốt danh giá như: Louis Vuitton, Chanel, Dior, Alexander MQueen, Céline, Andersson Bell…

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 3

Trong sự kiện âm nhạc mới đây, Sơn Tùng tiếp tục "chiêu đãi" fan hâm mộ với loạt trang phục đắt đỏ với tổng giá trị lên tới 2 gần tỷ đồng. Trong đó, chiếc đồng hồ Rolex đã có giá 1,3 tỷ đồng. 

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 4

Chưng dừng lại ở đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình còn không ngần ngại chưng diện đôi khuyên tai nữ của  Chanel có giá 6693 USD tương đương khoảng 154 triệu đồng. Món đồ ít tiền nhất thuộc về chiếc mũ nồi với giá gần 700 nghìn đồng.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 5

Trong màn “nhá hàng” cho dự án âm nhạc mới, Sơn Tùng còn diện nguyên cây hiệu với chiếc đồng hồ Rolex đã có giá 1,3 tỷ đồng, áo khoác tắm của thương hiệu Supreme giá 30 triệu, kính mắt Versace 11 triệu, phụ kiện nhẫn khoảng 20 triệu đồng.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 6

Chỉ là nằm chơi ở nhà, nhưng Sơn Tùng cũng “sặc sụa mùi tiền”. Không thể phủ nhận được độ “khét tiếng” của anh chàng này với thú chơi hàng hiệu. Nổi bật trong khung hình là chiếc balo của Louis Vuitton trị giá gần 90 triệu đồng, mũ và giày đồng thương hiệu có giá 55 triệu đồng cùng chiếc vòng tay “nhỏ nhưng có võ” có giá gần 40 triệu đồng.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 7

Hình ảnh tắm mát giữa hồ bơi với điểm nhấn là chiếc mũ cói của LV có giá gần 34 triệu đồng. Kính mắt Supreme giá gần 12 triệu đồng, áo ba lỗ giá hơn 7 triệu đồng của Andersson Bell.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 8

Thời trang có phần khó hiểu của Sơn Tùng mới đây cũng thu hút sự chú ý của dân tình. Áo phao đơn giản nhưng có giá “siêu ngất ngưởng” của Moncler Genius gần 64 triệu đồng. Dép của Balenciaga giá 8,7 triệu đồng và tất chân Céline giá 2,7 triệu đồng.

Sơn Tùng và những pha 'dát' đồ hiệu đi vào lòng người: Khuyên tai 154 triệu, đồng hồ 1,4 tỷ - Ảnh 9

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news