Tin mới

Chia tay quyết không làm bạn, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quay ra đối đầu nhau hậu ồn ào 'trà xanh'?

Thứ tư, 07/04/2021, 20:43 (GMT+7)

Hậu ồn ào tình ái rúng động MXH suốt những ngày đầu năm 2021, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang định hình lại cho mình những bước đi trong cuộc sống.

3 tháng kể từ sau ồn ào tình ái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng 'trà xanh' Hải Tú, người trong cuộc đang dần tìm lại sự bình yên cho mình và tập trung vào sự nghiệp phía trước. Nếu như Hải Tú lựa chọn 'ở ẩn' trước dư luận thì Thiều Bảo Trâm lại đang vươn mình mạnh mẽ trong sự nghiệp. Còn với Sơn Tùng, anh vẫn tiếp tục đi theo kế hoạch âm nhạc mà mình đã vạch sẵn.

Chia tay quyết không làm bạn, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quay ra đối đầu nhau hậu ồn ào 'trà xanh'? - Ảnh 1

Năm 2020, vì một số lý do mà 'đứa con' tâm huyết của Sơn Tùng - album Chúng ta phải dời thời điểm phát hành sang năm 2021. Và theo kế hoạch, vào đúng mùng 1/5 tới đây, tức chưa đầy 1 tháng nữa Sơn Tùng sẽ chính thức 'come back' trở lại. Người hâm mộ của Sơn Tùng vì thế sẽ tiếp tục được thưởng thức siêu phẩm của thần tượng và chờ đợi những kỷ lục mới được xác lập.

Theo đúng kế hoạch, đứa con tinh thần tiếp theo của Sơn Tùng sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 5 tới. Ảnh: Internet
Theo đúng kế hoạch, đứa con tinh thần tiếp theo của Sơn Tùng sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 5 tới. Ảnh: Internet

Trở lại với Thiều Bảo Trâm, có vẻ như sau sóng gió tình cảm, cô quyết không làm bạn với tình cũ và rất có thể cả hai sẽ chuẩn bị đối đầu trong mặt trận âm nhạc.

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm tích cực chạy show, tham gia giao lưu gặp gỡ với người hâm mộ. Có vẻ như công việc đã giúp nữ ca sĩ định hình lại được tinh thần, lấy lại được sự vui tươi nhiệt huyết sau sóng gió tình cảm. Đặc biệt, vừa qua hình ảnh Thiều Bảo Trâm chăm chỉ luyện thanh nhạc như đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới.

Chia tay quyết không làm bạn, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quay ra đối đầu nhau hậu ồn ào 'trà xanh'? - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm đang tích cực luyện tập thanh nhạc. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm đang tích cực luyện tập thanh nhạc. Ảnh: Internet

Liệu tháng 5 tới đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có trở thành đối thủ, quay ra đối đầu trên đường đua nhạc Việt? Và nếu xảy ra trường hợp này xảy ra, cả hai liệu có đạt được những thành công như người hâm mộ đã kỳ vọng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news