Tin mới

Thiều Bảo Trâm nỗ lực thay đổi bản thân sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng

Thứ tư, 07/04/2021, 11:07 (GMT+7)

Giữa lúc được 'đẩy thuyền' bên Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái gây thương nhớ.

Mới đây, trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm lần nữa khiến dân tình xốn xao khi chỉ thả nhẹ vài bức ảnh chụp khi đi cà phê. Nhìn gương mặt nữ ca sĩ đã có "da có thịt hơn" sau thời gian bị chê xuống sắc. Lần này, điểm chú ý của dân mạng lại tập trung vào đôi chân cực phẩm của Thiều Bảo Trâm. Đã xinh đẹp lại còn sở hữu đôi chân thẳng, dài khiến nhiều người ghen tỵ.

Đôi chân cực phẩm của Thiều Bảo Trâm khiến không ít người ghen tỵ. Ảnh FBNV
Đôi chân cực phẩm của Thiều Bảo Trâm khiến không ít người ghen tỵ. Ảnh FBNV

Sau khi vướng ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng hoạt động mạng xã hội thường xuyên hơn. Dường như nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đã lấy lại được cân bằng cuộc sống khi đăng hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn. 

Thiều bảo Trâm gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Thiều bảo Trâm gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Hơn nữa, nhiều người còn nhận thấy ở Thiều Bảo Trâm khi cô nàng đang nỗ lực thay đổi bản thân. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng sau khi vướng ồn ào chia tay Sơn Tùng, cô đã chăm "thả thính" trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Thiều Bảo Trâm hào hứng đặt câu hỏi: 'Đố mọi người vị kem yêu thích của Trâm là gì?'. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm hào hứng đặt câu hỏi: "Đố mọi người vị kem yêu thích của Trâm là gì?". Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm khiến các fan lo lắng về tình trạng sức khỏe khi thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy guộc, thần thái mệt mỏi. Hơn nữa cô còn tiết lộ chuyện liên tục ở bệnh viện. "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt đi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ tình trạng hiện tại của bản thân.
Thiều Bảo Trâm chia sẻ tình trạng hiện tại của bản thân.

Đây là lần hiếm hoi mà Thiều Bảo Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân sau nghi vấn đường ai nấy đi với Sơn Tùng. Thế nhưng, hậu bị chê vì xuống sắc, Thiều Bảo Trâm đã để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ trong loạt ảnh đời thường vì quá xinh đẹp. 

Thiều Bảo Trâm nỗ lực thay đổi bản thân sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm đang được đẩy thuyền với Tuấn Trần. Sự việc bắt đầu khi cả hai cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện. dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ được fan đẩy thuyền với Tuấn Trần. Ảnh FB
Thiều Bảo Trâm bất ngờ được fan đẩy thuyền với Tuấn Trần. Ảnh FB
Ảnh internet
Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news