Tin mới

Hải Tú nhận tin vui sau hơn 2 tháng bị gán mác 'trà xanh' giữa chuyện tình của Sơn Tùng

Thứ hai, 29/03/2021, 11:47 (GMT+7)

Từng là bị lập nhiều group anti khi bị gán mác 'trà xanh' trong chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú bất ngờ đón nhận tin vui khi 1 nhóm anti-fan đã 'bay màu'.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Điều đáng nói là giữa lúc cặp đôi vướng nghi án chia tay hồi đầu năm 2021, xuất hiện một người bị cho là "trà xanh" khiến dân mạng "dậy sóng". Có thể thấy, drama "trà xanh" của bộ 3 Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã có những diễn biến mới vô cùng phức tạp. Vốn là "nàng thơ" trong MV triệu view của Sơn Tùng, Hải Tú bất ngờ bị gán mác "trà xanh" và nhận muôn vàn cay đắng từ netizen.

Drama ồn ào giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Ảnh internet
Drama ồn ào giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Ảnh internet

Thời điểm đó, từ khóa "Hải Tú" và "trà xanh" còn được tìm chóng mặt trên Google. Giữa lúc ồn ào xảy ra vì mác "trà xanh", có rất nhiều group anti Hải Tú mọc lên như nấm với thành viên đông đảo. Những hội nhóm anti-fan này không chỉ đăng bài đả kích nữ diễn viên mà họ còn tiết lộ những bức ảnh hở bạo được cho là của Hải Tú. Họ liên tục tấn công vào fanpage chính thức của người đẹp trên Facebook được thành lập khi đầu quân về công tý của Sơn Tùng để thả những icon "phẫn nộ" trong tất cả các bài đăng của cô.

Hải Tú bị đồn làm 'trà xanh' sau khi đóng chúng MV với Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú bị đồn làm "trà xanh" sau khi đóng chúng MV với Sơn Tùng. Ảnh internet

Thậm chí còn có những bình luận thô tục khi nhắc đến Hải Tú.Chính vì thế, sau khi ồn ào xảy ra,  fanpage của Hải Tú không có bất cứ cập nhật mới nào. Tuy nhiên, sau đó, một số hội nhóm đã "bay màu" thậm chí còn có group với gần 400.000 thành viên còn bị nghi ngờ bán group đi khi thành viên đông đảo khiến admin phải vào lên tiếng đính chính.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến các group trên mất quyền kiểm soát và bị xoá do người nào can thiệp nhưng cũng đang khiến Cộng đồng mạng đặt ra nhiều đồn đoán.

Dù đã gần 2 tháng kể từ khi drama diễn ra nhưng 3 nhân vật chính là chưa có động thái lên tiếng giải thích về ồn ào nên mọi động thái của họ vẫn luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Nhiều hội nhóm anti-fan Hải Tú xuất hiện. Ảnh chụp màn hình.
Nhiều hội nhóm anti-fan Hải Tú xuất hiện. Ảnh chụp màn hình.
Ảnh internet
Ảnh internet

Mới đây, nhất, netizen bất ngờ phát hiện group antifan Hải Tú đã bị đổi tên thành... "Hội yêu thích mèo Ragdoll Việt Nam". Nội dung trong page này đã bị đổi hết thành các bài viết cách chăm sóc và nuôi dưỡng mèo.

Cụ thể, trong phần giới thiệu của nhóm, admin đã đăng tải nội dung: "Nhóm tạo ra nơi để các thành viên tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về nuôi mèo Ragdoll, đổi cá lấy mèo. Các thành viên vui vẻ hoà đồng và không đăng những bài viết không liên quan đến Mèo. Các thành viên trao đổi mua bán với nhau phải thuận mua vừa bán. Không giả dối hay lừa đảo".

Group anti-fan Hải Tú nay đã thành... hội yêu mèo. Ảnh internet
Group anti-fan Hải Tú nay đã thành... hội yêu mèo. Ảnh internet

Rất nhiều người hoang mang khi hội nhóm hơn 24.000 thành viên từng chứng kiến những nội dung "đào bới", mổ xẻ, chỉ trích Hải Tú để hạ bệ nữ diễn viên thì nay bỗng nhiên "bay màu". Tuy nhiên, đây sẽ là tin vui đến với Hải Tú khi cô không còn bị nhận những lời miệt thị, xúc phạm từ anti-fan. Có lẽ đây là sự bình yên nhất mà "nàng thơ" của Sơn Tùng nhận được sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng vì ồn ào mối tình của Thiều Bảo Trâm và giọng ca gốc Thái Bình.

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

Được biết, một nhóm antifan khác của Hải Tú với hơn 260 ngàn thành viên cũng đã bị "bay màu" cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news