Tin mới

Bị lâm vào thế khó, Văn Mai Hương phải nhờ 'đối thủ' một thời vào giải vây

Thứ năm, 01/04/2021, 21:57 (GMT+7)

Là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca mạnh mẽ và đầy nội lực thế nhưng vẫn có những lúc Văn Mai Hương lâm vào thế khó khi cô không thể mang ca khúc của mình trở thành bản hit đình đám.

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương là một trong những giọng ca nội lực, đầy mạnh mẽ và được đông đảo công chúng ghi nhận, yêu mến. Vừa qua, sự hiện diện của Văn Mai Hương tại chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân tiếp tục khiến khán giả vỡ òa trong mọi cung bậc của cảm xúc khi cô có màn hát live cực kỳ xuất sắc.

Văn Mai Hương có sự thể hiện xuất sắc trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương có sự thể hiện xuất sắc trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet

Thế nhưng mới đây, trong một show tại phòng trà, Văn Mai Hương tiết lộ môt bản hit đang được đông đảo khán giả yêu thích mang tên Giữa đại lộ Đông Tây là sáng tác mà nhạc sĩ Hứa Minh Tuyền dành riêng cho mình. Song, ca khúc lại khiến Văn Mai Hương lâm vào thế khó khi nữ ca sĩ cho rằng ca khúc này không phù hợp với giọng hát của mình.

Cảm thấy bản thân không phù hợp với sáng tác dành cho mình, Văn Mai Hương đã ngỏ ý để 'đối thủ' một thời của mình là Uyên Linh thể hiện ca khúc. Và trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân, Uyên Linh đã có màn khoe giọng cực xuất sắc trong sáng tác này.

Uyên Linh thể hiện thành công ca khúc viết cho Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Uyên Linh thể hiện thành công ca khúc viết cho Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

'Trong cuộc đời mình sẽ có những câu chuyện dở khóc dở cười. Vừa qua quý vị có nghe ca khúc Giữa Đại Lộ Đông Tây không, bài đấy là viết cho Hương đấy (cười). Bài đấy là của Hương đấy. Nhưng Hương là một người rất sòng phẳng, Hương hát bài đấy không được hợp giọng lắm. 

Hương đã thu âm và gửi cho Tuyền nhưng sau đó Hương nói với Tuyền là 'Chị hát không được hợp giọng đâu. Em nên đưa cho một giọng nữ trung trầm mà chị nghĩ là chị Uyên Linh sẽ hát hay'. Và ngày hôm nay có Giữa Đại Lộ Đông Tây. Bài này rất hay mà chỉ do không hợp giọng mình thôi', Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương và Uyên Linh đều là những ca sĩ thành danh sau khi đạt danh hiệu cao nhất của chương trình VietNam idol 2010. Tuy nhiên, nếu xét về sự sôi động trong hoat động nghệ thuật sau cuộc thi thì Á quân Viet Nam idol là Văn Mai Hương lại nhỉnh hơn người chị.

Bị lâm vào thế khó, Văn Mai Hương phải nhờ 'đối thủ' một thời vào giải vây - Ảnh 1

Nữ ca sĩ sau cuộc thi đã tích cực luyện tập để sở hữu vóc dáng cuốn hút và thường xuyên ra mắt với các sản phẩm âm nhạc mới. Còn Uyên Linh, sau cuộc thi lại tập trung cho sự nghiệp học tập và thỉnh thoảng mới tham gia hát tại những show âm nhạc lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news