Tin mới

Son Ye Jin bất ngờ có tâm sự lạ, nghi ngờ đang 'đánh tiếng' trước về chuyện vui với Hyun Bin

Thứ sáu, 24/09/2021, 15:18 (GMT+7)

Son Ye Jin không thẳng thắn tâm sự về cảm xúc bâng khuâng của mình khi thời tiết đã sang thu, động thái này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về một sự kiện lớn sắp đến với nữ diễn viên.

Kể từ khi công khai yêu đương Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn đều đặn có những động thái trên MXH tương tác với người hâm mộ. Dù rất ít khi nhắc về một nửa của mình nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhận ra được gương mặt hạnh phúc, tinh thần phấn chấn luôn song hành cùng với Son Ye Jin suốt thời gian qua.

Son Ye Jin bất ngờ có tâm sự lạ, nghi ngờ đang 'đánh tiếng' trước về chuyện vui với Hyun Bin - Ảnh 1

Mới đây nhất, Son Ye Jin thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với một bài tâm sự dài trên trang cá nhân. Cùng với hình ảnh xinh tươi bên chú cún cưng, bạn gái Hyun Bin chia sẻ:

"Tôi tìm ảnh để đăng nhưng không có ảnh chụp gần đây, đành phải đăng ảnh chụp từ mấy tháng trước. Mùa hè năm nay thật dài, trong khoảnh khắc cảm nhận điều này, không khí đã trở nên mát mẻ hơn. Mùa thu đã đến rồi, dạo này tôi cảm nhận được thời gian bắt đầu trôi qua thật nhanh. Chúc các bạn có mỗi ngày trôi qua đều đáng quý và khỏe mạnh".

Chia sẻ mới nhất của Son Ye Jin. Ảnh: IG
Chia sẻ mới nhất của Son Ye Jin. Ảnh: IG

Có thể thấy thời gian gần đây, Son Ye Jin đã quá bận bịu với công việc khi nữ diễn viên cũng chẳng có thời gian để thể ghi lại khoảnh khắc đời thường của mình. Đặc biệt, khi thời tiết đã chuyển mình sang thu cũng là lúc khiến nữ diễn viên trở nên bâng khuâng và xúc động hơn.

Với những sự lắng đọng trong cảm xúc được Son Ye Jin thẳng thắn chia sẻ, một số fan hâm mộ cho rằng có phải chăng Son Ye Jin đang báo trước về tin vui sắp tới của mình và Hyun Bin . 

Son Ye Jin đã có khoảng thời gian miệt mài với công việc. Ảnh: Internet
Son Ye Jin đã có khoảng thời gian miệt mài với công việc. Ảnh: Internet
Người hâm mộ mong ngóng về một đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin
Người hâm mộ mong ngóng về một đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Người hâm mộ cũng liên tục thúc giục và mong ngóng về một đám cưới của cặp đôi sẽ sớm được diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news