Tin mới

Son Ye Jin lộ con người thật thông qua chia sẻ đầy bất ngờ của đồng nghiệp cũ

Thứ hai, 20/09/2021, 22:45 (GMT+7)

Đồng nghiệp từng hợp tác với Son Ye Jin trong bộ phim điện ảnh đình đám Be With You bất ngờ lên tiếng 'vạch trần' con người thật của nữ diễn viên.

Không chỉ là sao nữ đình đám của màn Hàn, Son Ye Jin còn là tượng đài nhan sắc của xứ sở kim chi. Chuyện tình của Son Ye JinHyun Bin khiến bao người ngưỡng mộ, ai ai cũng mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà, chính thức nên duyên vợ chồng.

Son Ye Jin lộ vóc dáng lùm xùm hậu tin đồn có bầu với Hyun Bin
Son Ye Jin lộ vóc dáng lùm xùm hậu tin đồn có bầu với Hyun Bin

Mới đây trong một talk show, đồng nghiệp cũ của Son Ye Jin là cặp đôi diễn viên Park Myung Soo và Jeon Min Ki bất ngờ có những tiết lộ về con người thật của bạn gái Hyun Bin. Theo đó, Park Myung Soo thẳng thắn thừa nhận Son Ye Jin là người vô cùng xinh đẹp và ẩn sau nhan sắc kia là con người rất dễ gần và cực dễ mến.

Park Myung Soo cho biết: "Tôi đã từng làm việc với Son Ye Jin, cô ấy thật sự vô cùng xinh đẹp và rất dễ gần". Lúc này, Jeon Min Ki cũng lên tiếng thể hiện sự đồng tình: "Điều này thì tôi xác nhận là hoàn toàn đúng".

Hai nam diễn viên có những chia sẻ về Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Hai nam diễn viên có những chia sẻ về Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Đặc biệt, qua câu chuyện của Park Myung Soo, bản chất gần gũi thân thiện của Son Ye Jin cũng được bộc lộ: "Tôi từng đi ra nước ngoài chụp ảnh và vô tình thấy Son Ye Jin cũng đi cùng chuyến bay. Lúc ở sân bay, vì thấy Son Ye Jin nên tôi đã chụp cô ấy. Lúc này, Son Ye Jin đã bảo rằng: 'Đừng chụp em anh trai à'".

Jeon Min Ki thắc mắc: "Son Ye Jin gọi cậu là anh trai á?". Park Myung Soo liền đáp: "Hồi đó thôi, còn bây giờ cô ấy gọi tôi là anh bạn rồi".

Park Myung Soo và Jeon Min Ki từng hợp tác với Son Ye Jin trong bộ phim Be With You. Trong phim Son Ye Jin đóng cặp với So Ji Sub. Ảnh: Internet
Park Myung Soo và Jeon Min Ki từng hợp tác với Son Ye Jin trong bộ phim Be With You. Trong phim Son Ye Jin đóng cặp với So Ji Sub. Ảnh: Internet

Chia sẻ ngẫu hứng của hai diễn viên này lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Qua đây cũng có thể thấy rõ hơn về hình ảnh của một nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng lễ phép và đầy đức hạnh.

Son Ye Jin lộ con người thật thông qua chia sẻ đầy bất ngờ của đồng nghiệp cũ - Ảnh 1
Son Ye Jin lộ không chỉ xinh đẹp mà còn là 'của hiếm' của làng giải trí Hàn với đời tư trong sạch suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Internet
Son Ye Jin lộ không chỉ xinh đẹp mà còn là "của hiếm" của làng giải trí Hàn với đời tư trong sạch suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Internet

Son Ye Jin là nữ diễn viên hiếm có của làng giải trí Hàn Quốc khi trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật cô miễn nhiễm với scandal và chưa một lần công khai bạn trai. Chỉ đến khi gặp gỡ Huyn Bin trong Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin mới có được tình yêu đích thực. Đây cũng là lần đầu tiên Son Ye Jin hạnh phúc chia sẻ về một nửa thực sự của mình - Hyun Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news