Tin mới

Son Ye Jin bất ngờ có động thái lạ sau tuyên bố mang thai con đầu lòng 

Thứ bảy, 09/07/2022, 14:39 (GMT+7)

Nữ diễn viên Son Ye Jin mới đây đã có động thái trên trang cá nhân sau tuyên bố mang thai con đầu lòng với nam tài tử Hyun Bin.

Luôn được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ tên tuổi và có sức nóng nhất nhì tại Hàn Quốc, Son Ye Jin luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận mỗi khi xuất hiện trước truyền thông hay có bất kỳ động thái nào trên MXH. 

Sau khi về chung nhà cùng nam tài tử đình đám Hyun Bin, đặc biệt sau thông báo mang thai con đầu lòng, Son Ye Jin càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã của Hyun Bin đã bất ngờ chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân với nội dung 'Hãy cùng thưởng thức show thời trang mùa thu/đông 2022-2023 của Valentino lúc 3h sáng ngày 9/7'.

Động thái mới nhất của Son Ye Jin trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Động thái mới nhất của Son Ye Jin trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cùng với đó là tấm thiệp mời của nhãn hàng cũng như bó hoa tươi thắm. Dễ dàng nhận thấy dù đang mang thai nhưng Son Ye Jin khá bận rộn với công việc quảng bá cho thương hiệu mà cô đang làm đại sứ. 

Trước đó vào ngày 27/6, những người hâm mộ đã không khỏi hân hoan khi Son Ye Hin hạnh phúc chia sẻ mình đã mang thai sau 3 tháng kết hôn. 

Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Internet
Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Internet

'Dù vẫn còn choáng váng nhưng tôi đang sống từng ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể mình giữa lo lắng và phấn khích. Chúng tôi sẽ bảo vệ sự sống quý giá đã đến với chúng tôi', Son Ye Jin từng hạnh phúc tiết lộ. 

Nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Hiện những động thái của cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz này vẫn đang được xem là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

  >>XEM THÊM: Người chị thân thiết với Song Hye Kyo bất ngờ có mặt tại buổi tiệc tại gia của Son Ye Jin, thái độ gây chú ý

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin