Tin mới

Song Hye Kyo vô tình đẩy Song Joong Ki vào thế khó sau 3 năm ly hôn

Thứ sáu, 04/11/2022, 07:03 (GMT+7)

Song Joong Ki tái xuất sau thành công của Vincenzo nhưng vô tình lâm vào cảnh bất lợi. Đáng chú ý, Song Hye Kyo cũng góp mặt vào những bất lợi này.

Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki chuẩn bị tái xuất với tác phẩm truyền hình mới mang tên Cậu út nhà tài phiệt. Với nội dung mới lạ, hấp dẫn, bộ phim này được kỳ vọng sẽ góp phần khẳng định tài năng diễn xuất của chồng cũ Song Hye Kyo cũng như giúp anh thu về những giải thưởng danh giá.

Tuy nhiên bộ phim của Song Joong Ki chưa ra mắt đã gặp bất lợi lớn khiến nam diễn viên lâm vào thế khó. Theo đó, bộ phim mới ra mắt của Ha Ji Won và Kang Ha Neul mang tê Hạ Màn vừa có màn ra mắt ấn tượng với rating 7.2% ở ngay tập 1. Đây là thành tích đáng mơ ước của bất kỳ dự án truyền hình nào lên sóng trong giai đoạn thị trường phim ảnh đang bão hòa hiện nay.

Phim của Ha Ji Won khiến Song Joong Ki lâm cảnh điêu đứng. Ảnh: Internet
Phim của Ha Ji Won khiến Song Joong Ki lâm cảnh điêu đứng. Ảnh: Internet

Trong khi đó bộ phim Cậu út nhà tài phiệt do Song Joong Ki đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 18/11 tới, trở thành đối thủ trực tiếp của Hạ Màn. Khi mà bộ phim đối thủ đang đạt được thành công đáng ngưỡng mộ thì phim của Song Joong Ki cũng đứng trước thế bị "thất thủ", dễ dàng  bị đối thủ lấn át nếu tác phẩm không có được nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất thuyết phục. Điều này thực sự là một thách thức của Song Joong Ki cũng như ê-kip làm phim của anh.

Song Hye Kyo vô tình đẩy Song Joong Ki vào thế khó sau 3 năm ly hôn - Ảnh 1

Đó là còn chưa kể, Song Hye Kyo cũng góp thêm 1 phần trong khó khăn này của Song Joong Ki. Được biết, phim truyền hình The Glory do Song Hye Kyo đóng có khả năng sẽ lên sóng vào cuối năm nay, trở thành đối thủ nặng ký tiếp theo của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. 

Song Hye Kyo cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm. Ảnh: Internet

Như vậy Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có cuộc chạm trán trong cuối năm nay. Công chúng cũng vô cùng chờ đợi về sự thể hiện của 2 ngôi sao này sau khi đã ly hôn. Màn trở lại truyền hình mạnh mẽ của 2 ngôi sao sau khi ly hôn cũng cho thấy sự quyết tâm của họ trong việc phát triển sự nghiệp sau biến cố hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news