Tin mới

Son Ye Jin có động thái đáng chú ý đúng thời điểm Hyun Bin bị đồn cờ bạc dẫn đến ly hôn

Thứ tư, 22/03/2023, 17:34 (GMT+7)

Giữa thời điểm vướng tin đồn ly hôn và Hyun Bin cờ bạc, động thái của Son Ye Jin lúc này bị cộng đồng mạng đào lại.

Đang chung sống hạnh phúc thì thời gian vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ bị đồn đã ly hôn. Mới đya, cư dân mạng đã đào lại động thái của Son Ye Jin ở thời điểm này và nhanh chóng thông tin nhận được sự chú ý.

Theo đó đúng ngày cặp đôi vướng tin đồn ly hôn và Hyun Bin vướng vào cờ bạc là ngày 17/3, Son Ye Jin đã ký tên và gửi lời nhắn nhủ đến một chủ cửa hàng ăn mà cô đến thưởng thức. Theo tiết lộ, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh đã tới đây để mua tteokbokki. Cô dành lời khen ngợi cho món ăn đồng thời cũng không quên chúc tiệm làm ăn phát tài.

Son Ye Jin có động thái đáng chú ý đúng thời điểm Hyun Bin bị đồn cờ bạc dẫn đến ly hôn - Ảnh 1
 

Động thái này của Son Ye Jin cũng cho thấy sự vui tươi, thảnh thơi ở cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên. Cô đang có được cuộc sống viên mãn với ông xã Hyun Bin cùng hạnh phúc làm mẹ khi vừa đón một thiên thần nhỏ chào đời.

Tin đồn Hyun Bin đánh bạc là không đúng sự thật. Ảnh: Internet
Tin đồn Hyun Bin đánh bạc là không đúng sự thật. Ảnh: Internet

Vừa qua, tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Thông tin bắt nguồn từ một video của Youtuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đang có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment đã có chia sẻ trước truyền thông: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin