Tin mới

Son Ye Jin cực thông minh khi trả lời câu hỏi liên quan đến ông xã Hyun Bin

Thứ năm, 21/09/2023, 17:21 (GMT+7)

Son Ye Jin đã có màn trả lời đầy thông minh, chứng tỏ đẳng cấp minh tinh hạng A của làng giải trí Hàn Quốc khi trả lời câu hỏi có liên quan đến ông xã Hyun Bin.

Mới đây, Son Ye Jin đã có màn hiện diện rạng ngời và xinh đẹp khi xuất hiện trong talkshow của tay golf nổi tiếng Lim Jin Han. Tại đây, không ít người đã trầm trồ về khả năng chơi golf đầy chuyên nghiệp của nữ diễn viên cũng như có dịp lắng nghe chia sẻ của cô về cuộc sống với Hyun Bin.

Son Ye Jin cực thông minh khi trả lời câu hỏi liên quan đến ông xã Hyun Bin - Ảnh 1
 

Đáng chú ý tại đây, Son Ye Jin cũng nhận phải một câu hỏi khó từ người dẫn dắt là tay golf Lim Jin Han. Cụ thể, anh đã nhắc tới kỷ niệm trong lần dự hôn lễ Son Ye Jin - Hyun Bin: "Anh có dự đám cưới. Trong hôn lễ, những người đàn ông nói rằng Hyun Bin thật có phúc vì được làm chồng Son Ye Jin. Còn những người phụ nữ lại nói em may mắn vì cưới được Hyun Bin". Sau đó, Son Ye Jin nhanh chóng lên tiếng với giọng điệu đầy tự tin và thể hiện rõ sự thông minh của mình: "Nhưng không phải là anh ấy mới là người may mắn hơn 1 chút sao?".

Son Ye Jin cực thông minh khi trả lời câu hỏi liên quan đến ông xã Hyun Bin - Ảnh 2
 

Chỉ một lời, Son Ye Jin đã đủ khiến Lim Jin Han phải bật cười. Màn đối đáp của bà xã Son Ye Jin vừa thể hiện sự hài hước, vừa thể hiện được sự sắc bén của nữ diễn viên.

Được biết, golf là bộ môn yêu thích của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ở thời điểm hẹn hò bí mật, đây chính là nơi 2 người thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện, vun đắp tình cảm. Đến khi về chung một nhà, cặp đôi vẫn dành tình yêu cho bộ môn thể thao quý tộc này.

Son Ye Jin cực thông minh khi trả lời câu hỏi liên quan đến ông xã Hyun Bin - Ảnh 3
 

Sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên cũng được khen ngợi hết lời về nhan sắc, thân hình cũng thon gọn không khác gì thiếu nữ. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news