Tin mới

Son Ye Jin tái xuất đón Trung Thu, fan khẳng định: Bà xã Hyun Bin đẹp 'vượt thời gian'

Thứ năm, 17/08/2023, 18:03 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi nhớ về những khoảnh khắc trong quá khứ của nữ diễn viên.

Sau hơn nửa năm sinh con đầu lòng, thời gian gần đây Son Ye Jin đã có màn tái xuất làng giải trí với sự hiện diện ở nhiều sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, bà xã Hyun Bin khi tái xuất trở lại vẫn giữ được phong độ nhan sắc và nhận được lời khen ngợi của đông đảo công chúng.

Son Ye Jin đón Trung Thu sớm. Ảnh: Internet
Son Ye Jin đón Trung Thu sớm. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Son Ye Jin tiếp tục có màn tái xuất đầy ấn tượng. Hiện diện trong trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc, mừng Trung Thu sớm. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên nổi bật với vẻ nền nã, lối trang điểm tự nhiên càng tôn lên vẻ đẹp của bà mẹ 1 con.

Son Ye Jin tái xuất đón Trung Thu, fan khẳng định: Bà xã Hyun Bin đẹp 'vượt thời gian' - Ảnh 1
 
Vẻ đẹp của 'mẹ bỉm' khiến bao người xuyến xao. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp của "mẹ bỉm" khiến bao người xuyến xao. Ảnh: Internet

Đặc biệt, hình ảnh Son Ye Jin mặc trang phục Hanbok khiến nhiều người hâm mộ giật mình nhớ lại những khoảnh khắc trong quá khứ của bà xã Hyun Bin cách đây gần 20 năm. Khi còn là thiếu nữ mới chạm ngõ điện ảnh, Son Ye Jin đã có một vai diễn trong bộ phim Painted Fire. Hình ảnh của nữ diễn viên với trang phục Hanbok khi ấy vẫn luôn khiến bao người xuyến xao. Đặc biệt khi so sánh với hình ảnh hiện tại, cũng với trang phục ấy dù diện mạo không còn ngây thơ như trước nhưng vẻ đẹp của bà xã Hyun Bin vẫn được duy trì qua thời gian.

Son Ye Jin tái xuất đón Trung Thu, fan khẳng định: Bà xã Hyun Bin đẹp 'vượt thời gian' - Ảnh 2
 
Son Ye Jin tái xuất đón Trung Thu, fan khẳng định: Bà xã Hyun Bin đẹp 'vượt thời gian' - Ảnh 3
 
Son Ye Jin với vẻ đẹp từ gần 20 năm trước. Ảnh: Internet
Son Ye Jin với vẻ đẹp từ gần 20 năm trước. Ảnh: Internet

Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện. Có thể thấy, Son Ye Jin vẫn luôn xinh đẹp bất chấp thời gian, vẻ đẹp của cô cũng khẳng định đẳng cấp của "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" bao năm qua vẫn không đổi rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin