Tin mới

Son Ye Jin dành lời khen cho ông xã Hyun Bin sau loạt ảnh cực rạng ngời

Thứ tư, 30/08/2023, 15:35 (GMT+7)

Son Ye Jin hiếm hoi có màn hiện diện trên mạng xã hội và nhắc đến ông xã Hyun Bin khiến cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau khoảng thời gian ở cữ chăm con, thời gian gần đây Son Ye Jin đã hiện diện nhiều hơn trên mạng xã hội cũng như chăm chỉ xuất hiện tại sự kiện, trở lại với công việc. Sự hiện diện của bà xã Hyun Bin cũng nhận được nhiều quan tâm cũng như ủng hộ từ đông đảo công chúng.

Son Ye Jin chăm chỉ hiện diện trên MXH hơn sau thời gian ở cữ. Ảnh: IG
Son Ye Jin chăm chỉ hiện diện trên MXH hơn sau thời gian ở cữ. Ảnh: IG

Mới đây, Son Ye Jin tiếp tục khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi, rạng ngời trên sân golf. Đáng chú ý, qua chia sẻ của Son Ye Jin có thể thấy người đồng hành cùng cô trong khoảnh khắc này chính là ông xã Hyun Bin. Theo đó, cùng với hình ảnh xinh tươi của mình, Son Ye Jin đã vui vẻ hỏi người hâm mộ về khả năng chụp ảnh của ông xã: "Ngày thứ nhất. Trông tôi đã khá hơn chứ? Kỹ năng chụp ảnh của anh ấy ngày càng tốt hơn!".

Son Ye Jin dành lời khen cho ông xã Hyun Bin sau loạt ảnh cực rạng ngời - Ảnh 1
 
Son Ye Jin khoe loạt hình mới do ông xã Hyun Bin chụp. Ảnh: IG
Son Ye Jin khoe loạt hình mới do ông xã Hyun Bin chụp. Ảnh: IG

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã có màn công khai "bóc phốt" Hyun Bin khi tiết lộ loạt hình ảnh chưa được ưng mắt khi được ông xã chụp. Có thể thấy qua mỗi bức ảnh Son Ye Jin đăng tải, trình độ chụp ảnh của tài tử màn ảnh đã được lên tầm. Chia sẻ của Son Ye Jin cũng cho thấy niềm vui và hạnh phúc hôn nhân của cô với ông xã Hyun Bin sau khoảng thời gian về chung nhà và đón con đầu lòng.

Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: IG
Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: IG

Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện. Có thể thấy, Son Ye Jin vẫn luôn xinh đẹp bất chấp thời gian, vẻ đẹp của cô cũng khẳng định đẳng cấp của "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" bao năm qua vẫn không đổi rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news