Tin mới

Hé lộ mối quan hệ của Son Ye Jin với bố mẹ chồng sau khi kết hôn với Hyun Bin

Thứ bảy, 25/06/2022, 19:10 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với Hyun Bin, mối quan hệ của Son Ye Jin với bố mẹ chồng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Sau đám cưới thế kỷ, mọi động thái của Hyun BinSon Ye Jin đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đều khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Đặc biệt là mối quan hệ của nữ diễn viên "Tuổi 39" với bố mẹ chồng cũng khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, một bài viết trên trang Pann Hàn Quốc đã tiết lộ về mối quan hệ của Son Ye Jin với bố mẹ Hyun Bin. Theo lời kể của người bạn thân của nữ diễn viên 39 tuổi, cô nàng rất được lòng gia đình chồng, đặc biệt là mẹ Hyun Bin. Đặc biệt, cô còn được mẹ chồng tự tay nấu những món ăn con dâu yêu thích. Mỗi cuối tuần họ về nhà cũng đều được mẹ chồng tự tay vào bếp nấu món ăn truyền thống. Không những vậy, bà còn chuẩn bị thêm đồ ăn sẵn để Hyun Bin và Son Ye Jin mang về. 

Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin.
Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Lời chia sẻ của bạn thân Son Ye Jin khiến người hâm mộ nhớ lại khoảnh khắc nữ diễn viên ở trong đám cưới ôm chặt lấy mẹ chồng. Điều này có thể thấy mối quan hệ của cả hai thân thiết khiến bao người ngưỡng mộ. Cư dân mạng cũng không quên để lại lời ngưỡng mộ dành cho mỹ nhân sinh năm 1982.

Ngoài mối quan hệ với gia đình nhà chồng tốt, một người bạn thân của Son Ye Jin cũng nói trên truyền hình rằng dù đã kết hôn nhưng Son Ye Jin vẫn dành thời gian gặp gỡ bạn bè và thỉnh thoảng sẽ có ông xã đi cùng.

Bạn của Son Ye Jin tiết lộ mối quan hệ của nữ diễn viên với gia đình chồng sau khi kết hôn.
Bạn của Son Ye Jin tiết lộ mối quan hệ của nữ diễn viên với gia đình chồng sau khi kết hôn.

Từ sau khi kết hôn đến nay, mọi động thái của Hyun Bin và Son Ye Jin đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây không lâu, Son Ye Jin còn vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Cụ thể, nữ diễn viên thường xuyên diện váy rộng che đi vòng 2 vốn thon gọn trước đó khiến dân tình rần rần.

Son Ye Jin vướng tin đồn mang thai nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Son Ye Jin vướng tin đồn mang thai nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của người hâm mộ, đến nay, Son Ye Jin hay Hyun Bin đều không có bất cứ phản hồi nào. Dường như họ muốn dành sự riêng tư nhất cho cuộc hôn nhân của mình như cách mà họ thể hiện trong đám cưới. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng mong cặp đôi này nhanh chóng có tin vui để cuộc hôn nhân được thêm viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin