Tin mới

Son Ye Jin nhận được lời khen tới tấp khi tái xuất sau 5 tháng sinh con đầu lòng

Thứ năm, 27/04/2023, 20:29 (GMT+7)

Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi chính thức có màn tái xuất sau 5 tháng sinh con đầu lòng.

Mới đây, Son Ye Jin khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chính thức tái xuất trên MXH cũng như trong công việc khi cô đăng tải khoảnh khắc vui tươi của mình. Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin công khai hình ảnh bản thân sau 5 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với Hyun Bin.

Son Ye Jin nhận được lời khen tới tấp khi tái xuất sau 5 tháng sinh con đầu lòng - Ảnh 1
 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không giấu khỏi sự bồi hồi khi dần dần quay trở lại với guồng quay công việc như trước đây: "Xin chào, cũng khá lâu rồi, các bạn có khỏe không? Lâu rồi tôi mới chụp một cảnh quay quảng cáo thú vị và vui vẻ Chúc tất cả các bạn tận hưởng mùa xuân và có một ngày khỏe mạnh!".

Một số hình ảnh của nữ diễn viên ở hậu trường buổi chụp hình cũng được chia sẻ và khiến bao người phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen trước nhan sắc của bà mẹ 1 con. Dù mới sinh con không lâu thế nhưng vóc dáng Son Ye Jin đã nhanh chóng hồi lại, khi cô diện đồ đơn giản, bó sát, vẻ đẹp hình thể của nữ diễn viên vẫn được phô bày thấy rõ. Công chúng vì thế không ngớt lời khen ngợi dành cho Son Ye Jin. 

Son Ye Jin nhận được lời khen tới tấp khi tái xuất sau 5 tháng sinh con đầu lòng - Ảnh 2
 
Son Ye Jin sắc vóc thon gọn, cuốn hút hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: Internet
Son Ye Jin sắc vóc thon gọn, cuốn hút hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, gương mặt nữ diễn viên vô cùng rạng ngời, công chúng vì thế tin tưởng rằng cô đang vô cùng hạnh phúc, nhận được sự yêu thương chiều chuộng của ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin nhận được lời khen tới tấp khi tái xuất sau 5 tháng sinh con đầu lòng - Ảnh 3
 
Son Ye Jin trở lại đầy thần thái. Ảnh: Internet
Son Ye Jin trở lại đầy thần thái. Ảnh: Internet

Hyun Bin - Son Ye Jin nên duyên từ siêu phẩm đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Sau 1 năm hẹn hò, họ chính thức về chung 1 nhà sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3 năm ngoái. Cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong niềm hân hoan của người hâm mộ khắp châu Á.

Hồi tháng trước, Hyun Bin - Son Ye Jin bất ngờ dính tin đồn ly hôn từ "trên trời rơi xuống". Đáp lại, công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn và tuyên bố sẽ xử lý mạnh tay với những người đã tung tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin