Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng rời khỏi họp báo của Phương Mỹ Chi giữa chừng, lý do phía sau thật bất ngờ

Thứ năm, 27/04/2023, 20:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rời khỏi họp báo của Phương Mỹ Chi khi mới bắt đầu không lâu, lý do phía sau mới thật sự bất ngờ.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV của Phương Mỹ Chi. Xuất hiện tại buổi họp báo, Mr Đàm dành nhiều lời khen cho Phương Mỹ Chi đã trưởng thành và chỉn chu. Đáng chú ý, khi họp báo chưa kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy xin phép về trước.

Nam ca sĩ cho biết lý do: "Tôi xin phép. Bé Chi ơi, xin phép con, xin phép mọi người, tôi phải đi. Nói thiệt là tôi phải đi đón con đi học về nên xin phép đi trước mọi người. Mọi người cứ tiếp tục nha". Sau khi xin phép và nói rõ lý do anh đã rời đi cùng Trác Thuý Miêu. Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã nhanh chóng trả lời: "Dạ con chào chú, chào cô Miêu ạ".

Đàm Vĩnh Hưng đến họp báo chúc mừng Phương Mỹ Chi. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng đến họp báo chúc mừng Phương Mỹ Chi. Ảnh internet

Qua đây có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng luôn ưu tiên con trai là vị trí số 1. Dù bận rộn công việc vẫn thu xếp thời gian để đưa đón con đi học. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Đàm Vĩnh Hưng chính thức công khai có con trai khi bé Polo được 3 tuổi. Sau khi công khi công khai tin vui gây bất ngờ, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng quan tâm.

Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" cởi mở hơn trong việc nhắc đến quý tử. Nam ca sĩ cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy xin phép về trước để đón con. Ảnh internet
Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đứng dậy xin phép về trước để đón con. Ảnh internet

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người có tài và chơi ngông cùng những phát ngôn thẳng thắn. Hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Mr Đàm vẫn chưa một ngày giảm sức hút. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để phù hợp với thời thế hiện tại và thị hiếu công chúng.

Con trai luôn là ưu tiên số 1 với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Con trai luôn là ưu tiên số 1 với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa tìm được hạnh phúc, một nửa cuộc đời mình. Nam ca sĩ từng công khai đơn phương yêu Mỹ Tâm nhưng không được người đẹp hồi đáp. Dù không chinh phục được trái tim của Mỹ Tâm nhưng Mr Đàm đến nay vẫn dành cho nữ ca sĩ một vị trí không thể thay thế trong trái tim mình.

Bên cạnh câu chuyện yêu đơn phương Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi lộ chuyện ly hôn bầu show Liên Phạm. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hợp tác vui vẻ cùng nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news