Tin mới

Son Ye Jin tái xuất sau 6 tháng sinh con, Hyun Bin lập tức được nhận nhiệm vụ lớn

Thứ hai, 24/04/2023, 12:55 (GMT+7)

Mẹ bỉm Son Ye Jin đã nhanh chóng trở lại đường đua công việc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

Hậu sinh con, công chúng hiếm khi được chứng kiến sự hiện diện của Son Ye Jin trên MXH lẫn ngoài đời. Mãi cho đến mới đây, những hình ảnh của nữ diễn viên với ông xã Hyun Bin tại Nhật Bản được "người qua đường" ghi lại cho thấy cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Khoảnh khắc mới đây được cho là của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc mới đây được cho là của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Sau khi về nước, Son Ye Jin gây bất ngờ khi trở lại với công việc. Vừa qua, hình ảnh bó hoa được gửi tới địa điểm ghi hình quảng cáo của Son Ye Jin xuất hiện trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Mặc dù chưa nhận dự án phim mới thế nhưng sự hiện diện trở lại với công việc của Son Ye Jin cũng hứa hẹn sự trở lại màn ảnh của cô trong tương lai gần.

Hình ảnh của vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin tại Nhật Bản vừa qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh của vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin tại Nhật Bản vừa qua. Ảnh: Internet

Việc Son Ye Jin trở lại với công việc cũng khiến người hâm mộ nhận ra công việc mới của Hyun Bin sau khi hoàn thành ghi hình bộ phim Cáp Nhĩ Tân. Đó là ở nhà chăm con cho bà xã tái xuất. Trước đó các fans từng truyền tay nhau hình ảnh ông xã của Ye Jin cho con ti bình một cách điêu luyện. Có thể thấy Hyun Bin đã quen với việc làm ông bố bỉm sữa và nhiệm vụ này không làm khó nổi anh.

Son Ye Jin tái xuất sau 6 tháng sinh con, Hyun Bin lập tức được nhận nhiệm vụ lớn - Ảnh 1
 

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3 năm ngoái. Đến tháng 11 cùng năm, hai người đón quý tử đầu lòng chào đời. Kể từ đó cho tới nay Son Ye Jin tập trung làm tốt vai trò của một người mẹ còn Hyun Bin vẫn tất bật với công việc của mình. 

Vừa qua, cả hai cùng nhau có chuyến đi đến Nhật Bản, tuy chuyến đi chỉ kéo dài 2 ngày nhưng họ đã có thời gian hâm nóng tình cảm sau nhiều ngày xa cách khi Hyun Bin sang nước ngoài quay tác phẩm "Cáp Nhĩ Tân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin