Tin mới

Bạn thân Hương Giang khiến dân mạng 'nổi điên' vì đòi ngang hàng hoặc vượt mặt Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 04/11/2020, 17:55 (GMT+7)

Phát ngôn muốn ngang hàng hoặc vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong tương lai của cựu streamer ViruSs - bạn thân Hương Giang bất ngờ gây chú ý, tạo ra tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ hạng A được đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà cả quốc tế cũng biết đến. Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện tại, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng đã phải trải qua năm tháng khó khăn, bị muôn vàn chỉ trích từ dư luận.

>> Xem thêm: Thủy Tiên bất lực khóc cạn nước mắt giữa thời điểm việc hỗ trợ miền Trung đầy khắc nghiệt

ViruSs nói về mục tiêu tương lai muốn vượt Sơn Tùng M-TP hoặc ngang bằng (ảnh internet)

Giọng ca "Chạy ngay đi" từng chia sẻ rằng kể từ khi khởi nghiệp, trong đầu anh luôn tâm niệm rằng: Nếu muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được, thì phải chịu được cái cảm giác mà không ai chịu được. Để thấy rằng, có được vị trí như Sơn Tùng hiện tại, không hề dễ dàng.

Ấy vậy mà mới đây, ViruSs - cựu Streamer nổi tiếng một thời, cũng là bạn khá thân thiết của người đẹp chuyển giới Hương Giang bất ngờ có phát ngôn nói về mục tiêu tương lai, muốn được ngang hàng hoặc hơn Sơn Tùng M-TP đã gây ra luồng tranh cãi dữ dội. Anh cho rằng nếu Sơn Tùng làm được thì mình cũng làm được hơn hoặc ngang bằng.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bất ngờ bị chiếc áo phản chủ 'tố cáo' bấy lâu nay đã dối lừa khán giả

"Có một Sơn Tùng M-TP như vậy thì cũng cần có một người đối chọi với Tùng chẳng hạn? Có lẽ hạnh phúc của Tùng là đủ rồi, còn hạnh phúc của tôi là hơn Tùng, chẳng hạn thế", ViruSs thẳng thắn chia sẻ về tham vọng của mình.

Tuy nhiên, sự thẳng thắn ấy lại khiến một trong "tứ hoàng streamer" nhận vô vàn chỉ trích từ dân mạng, cho rằng anh đã quá ngông cuồng khi so sánh mình với một ngôi sao hạng A, đang đứng trên đỉnh danh vọng. Đặc biệt phát ngôn cho rằng Sơn Tùng M-TP nên an phận với độ nổi tiếng hiện tại còn bản thân anh sẽ làm tốt hơn gây "bão".

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy uất nghẹn khi nói về nỗi khổ tâm đeo bám không buông

"Sơn Tùng có giọng hát, khả năng sáng tác, trí tuệ, đặc biệt là ngoại hình nên mới thành công như hiện tại. Chính vì vậy một người cùng nghề chỉ cần thiếu một trong những yếu tố ấy cũng không thể thành công được. Riêng ViruSs giọng hát đã thiếu rồi, huống chi mấy thứ khác...", một tài khoản bình luận.

Mặc dù lấy Sơn Tùng M-TP ra để làm mục tiêu phấn đấu xong cách ví von, so sánh của ViruSs lại không được nhiều người ủng hộ, thậm chí còn cho rằng nam streamer đang cố tình mượn danh để nổi tiếng. Hiện phát ngôn của anh vẫn đang gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news