Tin mới

Xem phim 'Về nhà đi con' tập 56 mới nhất trên VTV Giải trí

Thứ ba, 02/07/2019, 18:00 (GMT+7)

Tiếp tục diễn biến gay cấn về câu chuyện xoay quanh những nhân vật trong gia đình ông Sơn ở phim "Về nhà đi con" tập 56 trên VTV giải trí lúc 21h30 hằng ngày.

Phim "Về nhà đi con" là một trong những bộ phim hot nhất hiện nay vào lúc 21h hằng ngày trên VTV 1 từ thứ hai đến thứ 6. Sau khung giờ này, quý khán giả có thể xem lại phim "Về nhà đi con" tập 56 trên ứng dụng VTV giải trí từ 21h30 hằng ngày (xem phim tại đây).

Phim Về nhà đi con tập 56. Ảnh cắt từ video

Tiếp nối tập 55 bộ phim Về nhà đi con, ở tập 56, Thư bất ngờ thổ lộ lòng mình với Vũ về việc thử vun đắp cho cuộc hôn nhân từ hợp đồng thành một gia đình thực sự.

Đúng thời điểm này, hợp đồng hôn nhân của Vũ và Thư đã bị ông bà ông Luật phát hiện. Quá thất vọng trước việc Thư lấy tình yêu và hôn nhân ra quy thành tiền, ông Luật cho rằng, Thư là một con người không đơn giản.

Trong một diễn biến khác của tập 56, mọi người trong công ty của Quốc tổ chức đi chơi nhưng Huệ lại không có ý định muốn đi. Tuy nhiên, dưới sự năn nỉ của mọi người, Huệ cuối cùng đã chấp nhận lời đề nghị này. Trước quyết định của Huệ, Quốc tỏ ra vô cùng sung sướng vì có thể có thời gian gần gũi Huệ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news