Tin mới

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ với diện mạo quá 'lố': Dân tình không nhịn nổi cười

Thứ ba, 07/11/2023, 17:55 (GMT+7)

Song Hye Kyo trong loạt ảnh quá khứ được đào lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi hiếm có khoảnh khắc nữ diễn viên hiện diện 'lố' như vậy.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm chúng, đặc biệt sau thành công của The Glory, danh tiếng cũng như sức ảnh hưởng của nữ diễn viên trong làng giải trí càng được củng cố.

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ với diện mạo quá 'lố': Dân tình không nhịn nổi cười - Ảnh 1
 

Được mệnh danh là nữ thần với vẻ đẹp không tuổi cùng thần thái sang chảnh hết nấc, thế nhưng công chúng có lẽ không ngờ rằng Song Hye Kyo từng có những khoảnh khắc vô cùng "lố". Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên thuở mới vào nghề bất ngờ bị đào lại. Trong loạt hình này, nữ diễn viên The Glory lộ rõ vẻ trẻ trung, ngây thơ, thế nhưng phong cách trang điểm lại khiến cô trông già đi rất nhiều. Không thiếu khoảnh khắc khiến cô trở nên "lố" mà bất cứ ai giờ đây khi nhìn lại cũng phải giật mình, thậm chí phì cười.

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ với diện mạo quá 'lố': Dân tình không nhịn nổi cười - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ với diện mạo quá 'lố': Dân tình không nhịn nổi cười - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, màn trang điểm quá lố này cũng không phải là chủ đích của Song Hye Kyo khi ở thời điểm đó, đây mới là phong cách trang điểm được ưa chuộng. Loạt hình cũng cho thấy nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ, căng tràn sức sống của nữ diễn viên The Glory ở thời điểm mới vào nghề.

Song Hye Kyo bị đào lại quá khứ với diện mạo quá 'lố': Dân tình không nhịn nổi cười - Ảnh 4
 
Hình ảnh quá khứ của Song Hye Kyo được đào lại. Ảnh: Internet
Hình ảnh quá khứ của Song Hye Kyo được đào lại. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo phải mất vài năm mới chính thức có màn trở lại màn ảnh nhỏ. Sau khi tái xuất, nữ diễn viên còn vướng hoài nghi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, Song Hye Kyo đã chứng minh được tài năng cũng như phong độ minh tinh của mình trên màn ảnh, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần nữ diễn viên khiến cõi mạng rúng động bởi màn hiện diện như như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory