Tin mới

Song Hye Kyo để lộ tín hiệu đáng nghi sau đúng 3 năm ra tòa ly hôn với Song Joong Ki

Thứ ba, 26/07/2022, 18:15 (GMT+7)

"Tín hiệu" mới nhất mà Song Hye Kyo đưa ra khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về việc ám chỉ đến vụ ly hôn với Song Joong Ki cách đây 3 năm.

Sau khi ly hôn, cả Song Joong KiSong Hye Kyo đều nhận được sự dõi theo của công chúng. Mặc dù chưa từng hé lộ về chuyện tình cảm sau khi ly hôn, thế nhưng bất kỳ động thái nào trên MXH của cả hai ngôi sao đều khiến công chúng đặt nghi vấn về việc nhắc đến người cũ.

Song Hye Kyo để lộ tín hiệu đáng nghi sau đúng 3 năm ra tòa ly hôn với Song Joong Ki - Ảnh 1

Mới đây, Song Hye Kyo một lần nữa nhận được sự chú ý của dư luận khi đăng tải hình ảnh một bông hoa hồng xinh đẹp, lẻ loi. Đáng chú ý, cách đây đúng 3 năm vào tháng 7/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nữ diễn viên cùng thời điểm này đã đăng tải một hình ảnh tương tự với cùng nhân vật chính là bông hoa hồng. Điều này khiến công chúng đặt ra nghi vấn, phải chăng Song Hye Kyo đang ngầm nhắc đến Song Joong Ki cũng như nhớ lại cuộc hôn nhân tan rã của mình trong 3 năm trước?

Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh có nội dung giống với 3 năm trước. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh có nội dung giống với 3 năm trước. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước tin tái hợp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tin đồn này còn cho biết thêm cả hai sẽ cưới lại vào tháng 12 tới. Song tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, được tung ra trong thời điểm cặp đôi đình đám Son Ye JinHyun Bin có con đầu lòng.

Sau khi ly hôn, mọi động thái của Song Hye Kyo đều luôn vào tầm ngắm của truyền thông. Vừa qua, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đã có màn khoe sắc ấn tượng ở trời Tây, chứng minh cho nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng xứng tầm minh tinh màn ảnh châu Á. Dù cho thời gian qua Song Hye Kyo có màn tái xuất mờ nhạt trên màn ảnh, thế nhưng cô vẫn chứng minh được sự nổi tiếng của mình khi luôn được các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới săn đón.

Song Hye Kyo để lộ tín hiệu đáng nghi sau đúng 3 năm ra tòa ly hôn với Song Joong Ki - Ảnh 2
Song Hye Kyo vẻ đẹp tỏa sáng một góc trời Pháp. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo vẻ đẹp tỏa sáng một góc trời Pháp. Ảnh: Internet

Hiện tại, Song Hye Kyo đã bắt tay thực hiện vào những cảnh quay trong tác phẩm truyền hình mới The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ cho vợ cũ của Song Joong Ki sau khi cô liên tục bị đánh giá là một màu trong diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news