Tin mới

Dù chẳng tha thiết, Song Hye Kyo vẫn được 'đòi công đạo' giữa lúc Song Joong Ki tái hôn

Thứ ba, 07/02/2023, 16:06 (GMT+7)

Sau một thời gian dài chịu nhiều tai tiếng vì cuộc hôn nhân vơi Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây lại nhận được sự ủng hộ chưa từng có của khán giả.

Trong khi Song Hye Kyo tỏ ra không mấy quan tâm đến cuộc hôn nhân mới của chồng cũ thì công chúng tiếp tục bênh vực nữ hoàng Hallyu trước những cáo buộc dành cho cô trong quá trình ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki sau khi hợp tác trong Hậu duệ mặt trời. Vào thời điểm đó, tin 2 người kết hôn khiến khán giả vô cùng vui mừng, chuyện tình của họ trở thành tâm điểm chú ý.

Cặp đôi quyền lực kết hôn vào năm 2017 khiến công chúng ngỡ ngàng và coi đây như một chuyện tình kiểu mẫu trong phim Hàn. Vì vậy, chỉ 2 năm sau đám cưới, người hâm mộ Song - Song đã rất đau khổ khi cặp đôi đệ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo chịu nhiều tai tiếng sau khi chia tay Song Joong Ki.
Song Hye Kyo chịu nhiều tai tiếng sau khi chia tay Song Joong Ki.

Vào thời điểm đó, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều gây xôn xao dư luận với những đồn đoán về mối quan hệ của họ. Cả 2 đều giữ im lặng về lý do chia tay thực sự nhưng phía công ty quản lý của Song Hye Kyo tiết lộ nguyên nhân là do "khác biệt về tính cách". Người đại diện giải thích cả 2 không thể vượt qua được khác biệt nên họ buộc phải đi đến quyết định này, sau đó không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào để đảm bảo sự riêng tư cho các diễn viên.

Song Joong Ki đã có cuộc hôn nhân thứ hai, sắp lên chức bố.
Song Joong Ki đã có cuộc hôn nhân thứ hai, sắp lên chức bố.

Gần 4 năm sau khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki tuyên bố hẹn hò. Một tháng sau đó, anh tiết lộ trên fancafe của mình rằng đã kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và sẽ sớm lên chức bố.

Sau khi Song Joong Ki tái hôn, người hâm mộ nhanh chóng đứng về phía Song Hye Kyo. Trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, một bài viết về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và chồng cũ được khơi lại. Bài đăng cho biết ở thời điểm ly hôn, Song Hye Kyo liên tục bị chỉ trích vì sự đổ vỡ này. Họ nói rằng ngôi sao The Glory bị đổ lỗi vì "cô ấy đã giữ im lặng".

Đến tận bây giờ, CDM mới nhìn nhận lại và đòi công bằng cho Song Hye Kyo.
Đến tận bây giờ, CDM mới nhìn nhận lại và đòi công bằng cho Song Hye Kyo.

Ngoài ra, bài viết chỉ trích truyền thông đã tô vẽ Song Hye Kyo thành người sống không thể thiếu đàn ông, tung tin đồn hẹn hò và gọi cô là "kẻ dụ dỗ". Ở phần bình luận, đa số CDM đồng tình với bài đăng. Họ dành lời khen khi nữ diễn viên đang khôi phục danh tiếng nhờ bộ phim The Glory đang hot.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news