Tin mới

Song Hye Kyo gặt 'trái ngọt' mặc kệ chồng cũ Song Joong Ki hạnh phúc bên tình mới

Thứ ba, 03/01/2023, 15:11 (GMT+7)

Song Hye Kyo lộ diện vang dội chẳng kém cạnh chồng cũ, khi mà lúc Song Joong Ki hạnh phúc bên người tình mới.

Sau khi Song Joong Ki khiến làng giải trí rúng động khi xác nhận hẹn hò bạn gái người Anh thì Song Hye Kyo cũng đã có màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Theo đó bộ phim Vinh quang trong thù hận (The Glory) do Song Hye Kyo đóng chính đã chính thức được ra mắt. Mặc cho chồng cũ mặn nồng bên người tình mới thì nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng đón nhận được "trái ngọt" của mình.

Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh trong bộ phim Vinh quang trong thù hận (The Glory). Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh trong bộ phim Vinh quang trong thù hận (The Glory). Ảnh: Internet

Theo đó, diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim được khán giả dành lời khen ngợi. Không những vậy, báo Mỹ cũng dành những lời có cánh cho vợ cũ của Song Joong Ki. Cụ thể, Forbes của Mỹ đã bình luận về bộ phim The Glory thông qua một bài báo có tiêu đề: “Song Hye Kyo đầy sẹo chính xác là sự trả thù của Kdrama trong The Glory.

Nói về vai diễn của Song Hye Kyo, Forbes cho biết: “Trong vai diễn Dong Eun đầy sắc thái của cô ấy, Song thể hiện một nhân vật cố định bị rạn nứt, quyết tâm tiêu diệt những kẻ hành hạ cô ấy đến mức cô ấy có được chút ít hạnh phúc từ sự tồn tại của chính mình”.

Song Hye Kyo được đánh giá cao về diễn xuất trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo được đánh giá cao về diễn xuất trong phim mới. Ảnh: Internet

Trong The Glory, Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường. Khi đã trưởng thành, cô lên kế hoạch trả thù công phu những kẻ đã gây ra vết thương lòng không thể hàn gắn. Vào vai diễn này, Song Hye Kyo bỏ lại danh hiệu "nữ hoàng phim hài tình cảm" và có được những màn thể hiện gay góc, uất hận và nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của khán giả.

Được biết sau 3 ngày phát hành, bộ phim của Song Hye Kyo đã được xếp hạng số 1 trong Top 10 sê-ri của Netflix Hàn Quốc, đứng theo sau là bộ phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki.

Song Joong Ki đã công khai hẹn hò với bạn gái người Anh. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đã công khai hẹn hò với bạn gái người Anh. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, The Glory cũng đạt được thành công trên toàn thế giới. Theo FlixPatrol, phim của Song Hye Kyo được xếp hạng 5 chung cuộc trong hạng mục chương trình truyền hình hàng ngày, hạng nhất ở Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam... Nó cũng đứng thứ 2 ở Nhật Bản và thứ 6 ở ​​Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news