Tin mới

Song Hye Kyo lộ gương mặt đượm buồn khiến fan xót xa

Chủ nhật, 08/09/2019, 20:04 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục bận rộn với công việc ở nước ngoài.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại New York để tham dự tuần lễ thời trang tại đây. Nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” mặc bộ vest trắng thanh lịch, mỉm cười ngọt ngào khi trò chuyện với các quan khách.

Song Hye Kyo nổi bật với vẻ xinh đẹp, quyến rũ tại tuần lễ thời trang tại Mỹ

Sau vụ ly hôn ồn ào với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bận rộn với các sự kiện quốc tế, chứng minh sắc đẹp và quyến rũ khi đã là phụ nữ độc thân. Kiểu tóc búi gọn phía sau và cách trang điểm môi đỏ quyến rũ giúp cho nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng tại sự kiện có nhiều ngôi sao quốc tế góp mặt.

Bên cạnh những thần thái đẹp xuất sắc, Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người đặt câu hỏi về một vài khoảnh khắc thể hiện rõ nỗi buồn trên gương mặt. Nhiều fan bày tỏ sự xót xa khi thấy hình ảnh Song Hye Kyo có phần lẻ loi.

Gương mặt đượm buồn của Song Hye Kyo khiến fan xót xa

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc nữ diễn viên Ngoại tình với đàn em, được đại gia Hong Kong bao nuôi,... sau đó đã ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của cô tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn được truyền thông nước ngoài săn đón. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên thường xuyên có những chuyến công tác tại Trung Quốc, Pháp, Mỹ,...

Song Hye Kyo quyến rũ, mạnh mẽ sau ly hôn

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức thông báo “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 vừa qua chỉ sau 20 tháng kết hôn. Sau khi ly hôn, Song Joong Ki không xuất hiện ở bất cứ sự kiện công khai nào mà chủ yếu tập trung cho việc quay phim. Trong khi đó Song Hye Kyo lại tích cực lộ diện trước công chúng với hình ảnh mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news