Tin mới

Giật mình với nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi 40: 'Quốc bảo nhan sắc' nay còn đâu!

Thứ ba, 05/07/2022, 16:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cũng phải giật mình với nhan sắc ở tuổi 40.

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải những hình ảnh khi tham gia một sự kiện ở nước ngoài trên mạng xã hội. Nhiều người xuýt xoa với nhan sắc của Song Hye Kyo không bị lép vế bởi bất kỳ một minh tinh nào.

Giật mình với nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi 40: 'Quốc bảo nhan sắc' nay còn đâu! - Ảnh 1

Người đẹp 41 tuổi diện áo hai dây kết hợp chân váy maxi, phối nữ trang ngọc lục bảo khiến khán giả hết lời khen ngợi. Thậm chí các fanpage ở châu Á cũng dành nhiều lời "có cánh" cho nữ  diễn viên "Trái tim mùa thu" khi toát lên thần thái sang trọng, kiêu sa ở tuổi tứ tuần.

Đặc biệt, thân hình mảnh mai của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đây là lần đầu Song Hye Kyo có mặt ở sự kiện mang tính quốc tế kể từ khi ịch bệnh bùng phát ở Hàn Quốc. Với cương vị là đại sứ của một số thương hiệu của thời trang quốc tế thì việc xuất hiện ở nước ngoài không có gì là bất ngờ.

Giật mình với nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi 40: 'Quốc bảo nhan sắc' nay còn đâu! - Ảnh 2
Hình ảnh của Song Hye Kyo trong sự kiện gây sốt trên các trang truyền thông.
Hình ảnh của Song Hye Kyo trong sự kiện gây sốt trên các trang truyền thông.

Thế nhưng, trái với những bức ảnh lung linh của Song Hye Kyo thì người hâm mộ phải giật mình khi thấy ảnh nữ diễn viên bị chụp lén ở sự kiện. Theo đó, Song Hye Kyo bị mỉa mai lạm dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để trẻ hóa nhan sắc lẫn vóc dáng.

Nhiều người nhận thấy nhan sắc của Song Hye Kyo không được lung linh như ảnh tự đăng. Dường như trên mặt lộ nhiều khuyết điểm như da sần sùi, nhiều nếp nhăn và bắp tay to cùng phần cổ cũng không được thon gọn. Dường như "quốc bảo nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn cũng không thể tránh khỏi được những dấu vết của thời gian.

Song Hye Kyo lộ nhan sắc già nua, lão hóa ở tuổi 40 khác với ảnh đã chỉnh sửa
Song Hye Kyo lộ nhan sắc già nua, lão hóa ở tuổi 40 khác với ảnh đã chỉnh sửa

Song Hye Kyo được biết đến là diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Từ thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất được đánh giá cao thì nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" còn có thế mạnh về giá trị thương mại. Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, làn da mịn màng, Song Hye Kyo được chọn là đại diện của rất nhiều thương hiệu trong đó hầu hết là thời trang túi xách, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức...

Giật mình với nhan sắc Song Hye Kyo ở tuổi 40: 'Quốc bảo nhan sắc' nay còn đâu! - Ảnh 3

Dù chiều cao hơi hạn chế khiến nữ diễn viên không theo đuổi được phong cách đa dạng nhưng vóc dáng của Song Hye Kyo cũng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thời trang thời thượng, thanh lịch, trẻ trung.

Đặc biệt, những năm gần đây, vợ cũ Song Joong Ki ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô được rất nhiều thương hiệu ưu ái dù đã bước sang tuổi 40. Khí chất sang trọng như nữ hoàng, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xuýt xoa với vẻ đẹp kiều diễm không tỳ vết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news