Tin mới

Nhật Kim Anh 'chốt' đi du lịch với chồng cũ, lí do liên quan trực tiếp đến người này

Thứ ba, 05/07/2022, 15:30 (GMT+7)

Với thành tích học tập tốt, Nhật Kim Anh và chồng cũ sẽ tổ chức 1 chuyến đi du lịch chung với con trai khiến nhiều người chú ý.

Nhật Kim Anh vốn nổi tiếng và thành công cả trong chặng đường hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh. Thế nhưng, cô từng có quãng thời gian chật vật để giành quyền nuôi con sau li hôn. Theo đó, cô có mâu thuẫn với gia đình chồng cũ khi giữa họ không có tiếng nói chung, thậm chí phải đưa nhau ra tòa. 

Nhật Kim Anh đến dự buổi lễ Tổng kết năm học của con trai (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh đến dự buổi lễ Tổng kết năm học của con trai (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông, mới đây, giọng ca Lâu đài tình ái bất ngờ đăng tải khoảnh khắc chụp chung khung hình với chồng cũ. Theo đó, họ tái ngộ khi đến dự buổi lễ tổng kết của bé Bửu Long.

Bà mẹ 1 con tự hào: "Tham dự lễ tổng kết năm học của con trai cưng. Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi, rất rất nhiều, nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn ảnh là mẹ mình đó. Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng".

Nhật Kim Anh cho biết thêm, với thành tích học tập tốt của con trai nên vợ chồng cô quyết định sẽ thưởng cho bé 1 chuyến đi du lịch trong mùa hè này. "Nên ảnh được thưởng là một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này. Ảnh vui cười tít cả mắt", cô nói. 

Nhật Kim Anh tái ngộ cùng chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh tái ngộ cùng chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng tâm tư rằng, mình thương con trai rất nhiều và luôn muốn nguyện cầu bé sẽ luôn học giỏi, hiền ngoan và hiếu thảo. "Mẹ yêu con", nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nghẹn ngào viết. 

Từng có quãng thời gian Nhật Kim Anh gặp nhiều khó khăn trong việc gặp con trai. Khi ấy, 8X đã vô cùng buồn bã, tức giận và liên tiếp có những bài đăng trên mạng xã hội vì gia đình bố của con trai cản trở việc cô gặp con. Hiện tại, mối quan hệ của họ đã bớt căng thẳng, gia đình Bửu Lộc đã tạo điều kiện cho nữ nghệ sĩ gặp con trai. 

Nhật Kim Anh khoe thành tích học tập tốt của bé Bửu Long (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh khoe thành tích học tập tốt của bé Bửu Long (Ảnh: FBNV)

Được biết, dù bận rộn với công việc nghệ thuật cũng như kinh doanh nhưng hàng tuần Nhật Kim Anh đều tự lái xe xuống TP. Cần Thơ để thăm con trai. Cứ mỗi lần như thế, cô lại mua cho nhóc tỳ rất nhiều quà, đưa đi chơi, đi ăn,... 2 mẹ con cùng nhau chụp những khoảnh khắc ngọt ngào để mỗi khi nhớ lôi ra xem. 

"Chỉ trừ 1- 2 năm đầu bé sống gần tôi thì thời gian còn lại cả hai mẹ con không có dịp gần nhau. Ban đầu chúng tôi có sự xa cách, Tin luôn đẩy ra mỗi lần tôi ôm bé vào lòng. Khi tôi gọi video, con cũng không chịu nghe hoặc bỏ điện thoại sang một góc.

Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)

Quãng thời gian đó tôi khổ tâm kinh khủng. Thế nhưng giờ tiếp xúc nhiều, bé quấn tôi hơn. Một lần tôi bận việc, bé mếu máo nói: “Mẹ ơi, mẹ nói chuyện với con thêm chút nữa đi. Tin nhớ mẹ lắm”, tình tin đồn của TiTi bày tỏ về quãng thời gian khó khăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news