Tin mới

Song Hye Kyo mạnh tay trừng phạt người tung tin đồn sai sự thật về mình

Thứ tư, 16/10/2019, 09:28 (GMT+7)

2 người tung tin đồn sai sự thật, phỉ báng về Song Hye Kyo đã bị khởi kiện.

Mới đây, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, 2 trong số 15 người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến đời tư và cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Hye Kyo đã bị khởi kiện. 13 người còn lại thì không thể xác định được danh tính do đã nhanh chóng hủy kích hoạt tài khoản.

Song Hye Kyo mạnh tay trừng phạt người tung tin đồn thất thiệt về mình

Theo đó, trong số 2 người này, một người bị Sở cảnh sát Bundang buộc tội phỉ báng khi đăng tin trên một Vlog rằng Song Hye Kyo được đại gia Trung Quốc “bao nuôi” khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người còn lại thì bị cáo buộc đã có những bình luận ác ý, đả kích nữ diễn viên.

Trước đó, do liên tục nhận những bình luận ác ý và tin đồn thất thiệt từ cư dân mạng, Song Hye Kyo đã quyết định đâm đơn kiện 15 cá nhân có hành vi bôi nhọ cô. Thái độ cứng rắn của nữ diễn viên đã nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Hành động cứng rắn của Song Hye Kyo nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ

Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki hồi tháng 6 vừa qua khiến cả châu Á chấn động. Dù liên tục có những tin đồn về lý do cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cả 2 vẫn giữ thái độ im lặng. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn chưa nhận lời tham gia bất cứ bộ phim mới nào. Cô chỉ xuất hiện tại các sự kiện hoặc chụp hình quảng cáo, thể hiện tinh thần tích cực, lạc quan sau hôn nhân đổ vỡ.

Song Hye Kyo ngày càng gợi cảm, quyến rũ hơn sau ly hôn

Mới đây, Song Hye Kyo đã quyết định theo học một khóa học ngắn hạn tại trường nghệ thuật tại New York. Nhiều nguồn tin cho biết cô sẽ rút lui khỏi giới giải trí Hàn Quốc và định cư tại Mỹ một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news