Tin mới

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh bên trai lạ, nghi vấn sang tận trời Âu để hẹn hò với người tình mới

Thứ tư, 22/02/2023, 17:07 (GMT+7)

Hình ảnh Song Hye Kyo bên trai lạ khiến nhiều người hoài nghi nữ diễn viên đã có người tình mới.

Mới đây, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước hình ảnh Song Hye Kyo gặp gỡ một người đàn ông tại Milan, Italia. Trong hình, Song Hye Kyo gây ấn tượng với nhan sắc tươi tắn, trẻ trung, trang điểm tự nhiên cùng làn da trắng mịn màng. Còn người đàn ông xuất hiện cùng cô có ngoại hình lịch lãm và ăn diện cũng không kém phần thời thượng. Khoảnh khắc tươi vui, thoải mái của hai người cho thấy mối quan hệ không hề tầm thường của hai hai. Từ đây nghi vấn hẹn hò của Song Hye Kyo cũng dấy lên.

Song Hye Kyo bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo bên người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng, Song Hye Kyo đã sang tận Milan để hẹn hò với người đàn ông này. Số khác thì cho rằng động thái này của nữ diễn viên The Glory như để "dằn mặt" chồng cũ Song Joong Ki khi anh đã có tình mới. Tuy nhiên sự thật thì đây chỉ là một người bạn thân thiết với Song Hye Kyo, cả hai có dịp hội ngộ với nhau tại trời Tây. Bên cạnh đó, mục đích chính của Song Hye Kyo khi tới Milan lần này là tham gia vào sự kiện thời trang của một thương hiệu cao cấp.

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh bên trai lạ, nghi vấn sang tận trời Âu để hẹn hò với người tình mới - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo đến Milan làm khách mời tại sự kiện thời trang. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đến Milan làm khách mời tại sự kiện thời trang. Ảnh: Internet

Vừa qua Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi có màn hiện diện tại sân bay, tới Milan. Tại đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với trang phục vô cùng giản dị, năng động. Dù quàng khăn kín mít thế nhưng công chúng vẫn nhận ra sự tươi tắn từ ánh mắt, hành động của cô. Vợ cũ Song Joong Ki còn thoải mái bắn tim đến người hâm mộ, thỉnh thoảng đôi mắt lại nhoẻn cười cho thấy sự tươi vui, tinh thần vui vẻ của nữ diễn viên họ Song ở thời điểm hiện tại.

Song Hye Kyo rò rỉ ảnh bên trai lạ, nghi vấn sang tận trời Âu để hẹn hò với người tình mới - Ảnh 2
 

Thành công và danh tiếng, thế nhưng nói về nhan sắc ở thời điểm hiện tại của mình, Song Hye Kyo thừa nhận đang đối diện với sự lão hóa. "Trong phim, tôi hầu như không trang điểm, tác động của ánh sáng cũng khiến ngoại hình của tôi trông 'cứng' như vậy. Vai diễn của tôi, Dong Eun, đã phải chịu đựng cả đời, thế nên nếu cô ấy xuất hiện với vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, tôi nghĩ điều đó thực sự vô nghĩa. Một số người nói rằng Song Hye Kyo sao đột nhiên già đến vậy, một phần là vì vai diễn, nhưng tất nhiên tôi cũng già đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news