Tin mới

Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị 'bóc phốt' chiêu trò hậu chia tay

Thứ năm, 04/07/2019, 18:51 (GMT+7)

Trang tin Trung Quốc nhận định việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki tỏ ra đáng thương sau chia tay chỉ là chiêu trò.

Mới đây, trang QQ của Trung Quốc đã đưa ra những phân tích xung quanh tin đồn Song Hye Kyo sụt cân, Song Joong Ki rụng tóc xơ xác sau khi chia tay. Theo tờ QQ đánh giá, việc này có sự nhúng tay của công ty (đoàn đội) nam diễn viên khi bắt đầu sử dụng bản thảo marketing để bán thảm, lấy lòng công chúng.

Một người bạn tiết lộ Song Hye Kyo bị sụt cân do áp lực ly hôn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trang này cũng cho rằng sau khi ly hôn cả hai liên tục tỏ ra đáng thương thực chất chỉ là chiêu trò PR để mua chuộc lòng công chúng. Thực chất, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn đang làm việc bình thường.

Song Joong Ki rụng tóc sau khi chia tay. Ảnh internet

Ngày 6/7 tới đây, Song Hye Kyo sẽ xuất hiện một sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm xứ Trung do cô làm đại diện. Đại diện của nhãn hàng cho biết mọi thứ sẽ diễn ra một cách hoàn toàn bình thường, không có bất kỳ điều gì thay đổi.

Trang QQ chỉ ra việc Song - Song tỏ ra đáng thương để lấy lòng người hâm mộ. Ảnh internet

Vào cuối tháng 6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa chấp dứt cuộc tình 2 năm với Song Hye Kyo. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lại khiến fan bất ngờ khi có động thái lạ. Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến fan sốc nặng khi dành sự quan tâm đến Song Joong Ki bằng cách âm thầm xem ảnh của anh. Hành động bất thường này của Song Hye Kyo cho thấy, cô vẫn còn rất quan tâm đến chồng cũ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news