Tin mới

Song Hye Kyo thành công vang dội, có màn 'vượt mặt' chồng cũ Song Joong Ki đầy thuyết phục

Thứ sáu, 28/04/2023, 20:47 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã giành về giải thưởng ấn tượng và thuyết phục, chứng minh đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của mình.

Vào tối 28/4, lễ trao giải Baeksang 2023 đã được diễn ra. Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đều là 2 cái tên cạnh tranh những giải thưởng lớn tại lễ trao giải này. Năm qua, Song Hye Kyo đã có thành công vang dội với tác phẩm The Glory. Cũng chính vì thế nữ diễn viên cũng được đánh giá cao hơn chồng cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh: Internet

Và đúng như dự đoán, Song Hye Kyo đã giành được giải Nữ chính xuất sắc nhất phim truyền hình tại Baeksang 2023.  "Tôi được giải rồi Yeon Jin à. Giờ tôi đang hào hứng lắm đây", Song Hye Kyo đã có màn thể hiện cảm xúc ấn tượng khi bản thân được xướng tên. Tiếp sau đó là lời phát biểu cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, ủng hộ mình. Ngoài Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon nhận được giải thưởng cá nhân cho nữ chính và nữ phụ xuất sắc nhất thì The Glory cũng được vinh danh là Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất của năm.

Phim của Song Joong Ki không đạt nhiều thành công. Ảnh: Internet
Phim của Song Joong Ki không đạt nhiều thành công. Ảnh: Internet

Thành công của Song Hye Kyo cũng như ê-kip The Glory được nhận xét là xứng đáng khi tất cả đã mang đến một tác phẩm đầy cảm xúc và mới lạ đến với công chúng.

Song Hye Kyo thành công vang dội, có màn 'vượt mặt' chồng cũ Song Joong Ki đầy thuyết phục - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo đẹp tựa nữ thần. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đẹp tựa nữ thần. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hiện diện tại sự kiện, Song Hye Kyo nhận được lời khen ngợi của công chúng vì nhan sắc cực phẩm, đỉnh cao. Cô xuất hiện với chiếc váy khoét cổ sâu bồng bềnh và đầy gợi cảm. Lối trang điểm nhẹ nhàng, nền nã tôn lên tối đa vẻ đẹp của nữ diễn viên. Với diện mạo này, Song Hye Kyo xứng đáng trở thành nữ thần của Lễ trao giải Beaksang 2023 cũng như "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news