Tin mới

Song Hye Kyo trở nên đáng thương khi tiếp tục bị đem ra so sánh với vợ chồng Bi Rain

Thứ bảy, 24/08/2019, 18:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo lại trở thành nhân vật đáng thương bị réo tên khi hình ảnh Bi Rain phờ phạc lo kiếm tiền cho gia đình.

Mới đây, báo Trung đã có bài viết đăng tải loạt ảnh Bi Rain phờ phạc với những dự án điện ảnh trong thời gian bà xã Kim Tae Hee mang thai con thứ 2.

Lại một lần nữa, cái tên Song Hye Kyo bị liên lụy. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và Song Joong Ki lại bị đem ra so sánh với cuộc sống hạnh phúc của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Báo Trung đưa tin Bi Rain gầy rộc vì lo kiếm tiền, cư dân mạng lại đem Song Hye Kyo ra so sánh. Ảnh Sina

Nhiều cư dân mạng lại lôi Song Hye Kyo ra để mỉa mai. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đã thất bại hoàn toàn và "thua đau" trước đối thủ Kim Tae Hee. Trong khi Bi Rain làm ngày làm đêm kiếm tiền lo cho gia đình thì Song Hye Kyo vẫn ôm nỗi đau thất bại trong hôn nhân.

Trước đó, QQ của Trung Quốc cũng đem Song Hye Kyo ra so sánh với vợ chồng Bi Rain khi Kim Tae Hee chuẩn bị sinh con thứ 2. Trang này so sánh sự thất bại trong hôn nhân của Song Hye Kyo với hạnh phúc viên mãn của Kim Tae Hee.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng bị réo tên khi Bi Rain công khai bà xã sắp sinh con thứ 2. Ảnh internet

Bài viết cho rằng, Bi Rain và Song Hye Kyo cùng thành công trong bộ phim "Full House". Tuy nhiên về đời tư, Bi Rain hạnh phúc bao nhiêu thì Song Hye Kyo lại thất bại bấy nhiêu.

Kim Tae Hee được xem là mỹ nhân "không đội trời chung" với Song Hye Kyo khi cả hai liên tục bị đem ra so sánh với nhau. Không chỉ khiến các nhà sản xuất đau đầu lựa chọn giữa hai người, Song Hye Kyo - Kim Tae Hee còn cạnh tranh gay gắt trên thị trường quảng cáo.

Song Hye Kyo ngày càng gợi cảm sau ly hôn Song Joong Ki. Ảnh internet

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Nữ diễn viên "lột xác" hoàn toàn về phong cách thời trang. Không còn hình ảnh một Song Hye Kyo dịu dàng, giản dị mà thay vào đó là một người phụ nữ cá tính, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news