Tin mới

'Người tình tin đồn' của Song Hye Kyo bất ngờ nhận tin vui từ K-net

Thứ năm, 22/08/2019, 08:15 (GMT+7)

Mới đây, Park Bo Gum bất ngờ lọt vào top 6 ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc được K-net chọn làm bạn trai sau ồn ào tin đồn tình cảm với Song Hye Kyo.

Sau ồn ào tin đồn Ngoại tình với Song Hye Kyo thời gian cả hai đóng chung phim "Encouter", Park Bo Gum luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, Park Bo Gum còn ghi điểm với người hâm mộ về độ thân thiện. Do đó, nam diễn viên chính là mẫu bạn trai được nhiều người mong đợi.

Park Bo Gum.

Mới đây, trang web của cổng thông tin Dcinside và Mycelebs của Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc bỏ phiếu cho hạng mục “Nam ngôi sao tuyệt nhất mà bạn muốn anh ấy trở thành bạn trai của mình?”.

Điều đáng nói là sau ngày 17/8, kết quả được công bố khiến nhiều người bất ngờ. Trong số 6 nam thần được bình chọn có tên của Park Bo Gum. Dù không được cao nhưng tình tin đồn của Song Hye Kyo vẫn đạt được 0,5% lượt bình chọn.

Park Bo Gum đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Đứng đầu là ca sĩ V của BTS đã mang về 6.099 phiếu bầu (58,5%). Á quân thuộc về nam ca sĩ kiêm diễn viên Uknow Junhocủa DBSK với 38,4% phiếu bình chọn.

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn. Nhiều nguyên nhân của cuộc hôn nhân tan vỡ này do nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" ngoại tình với "đàn em" trong khi đóng phim.

Tin đồn Park Bo Gum ngoại tình với Song Hye Kyo thời gian cả hai đóng chung phim "Encouter"

Tuy nhiên, sau đó phía Park Bo Gum đã có động thái đáp trả khẳng định đó là những tin đồn thất thiệt,thậm chí còn tuyên bố sẽ dùng pháp luật giải quyết những người tung tin đồn xấu này. Dù vậy danh tiếng của Park Bo Gum cũng bị ảnh hưởng không nhỏ sau sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news