Tin mới

Song Joong Ki chơi lớn khi ra quyết định quan trọng sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 05/10/2022, 06:23 (GMT+7)

Quyết định đóng phim vì đam mê, Song Joong Ki chơi lớn khi không nhận thù lao để ủng hộ đoàn làm phim.

Mới đây, tờ OSEN đưa tin, công ty quản lý của Song Joong Ki là History D&C thông báo mỹ nam 8X góp mặt trong Hwaran mà không nhận bất kỳ khoản tiền nào cát-xê nào. Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang là nam diễn viên đắt show và có mức cát-xê khủng của làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Theo một nguồn tin tiết lộ, phim Hwaran là một tác phẩm có kinh phí thấp nên nam diễn viên họ Song đã đồng ý đống phim mà không nhận thù lao chỉ vì muốn giúp đỡ phần nào cho việc sản xuất bộ phim. Quyết định lớn này của Song Joong Ki nhận được rất nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Song Joong Ki không nhận cát xê khi đóng phim mới. Ảnh SOOMPI
Song Joong Ki không nhận cát xê khi đóng phim mới. Ảnh SOOMPI

Chia sẻ với truyền thông, Song Joong Ki cho biết bản thân rất vui mừng khi được thử thách với vai diễn mới mẻ trong Hwaran. Nam diễn viên cũng rất mong chờ được làm việc trên phim trường đầy nhiệt huyết cùng với đạo diễn và các diễn viên khác.

Là một trong những cái tên được săn đón nhất làng phim ảnh hiện nay, Song Joong Ki được biết đến như một diễn viên giàu thực lực và chăm chỉ. Sau sự đột phá của "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki đã liên tục được các nhà làm phim chú ý và năm 2021 chính là sự đột phá của chồng cũ Song Hye Kyo với bộ phim Vincenzo. Bộ phim này đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, thậm chí còn được đánh giá hơn cả “bom tấn” Hậu duệ mặt trời về lượng người xem.

Song Joong Ki chơi lớn khi ra quyết định quan trọng sau khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1

Dù đạt được thành công rực rỡ nhờ nhiều năm kiên trì với diễn xuất nhưng Song Joong Ki chưa bao giờ nhận công lao về riêng mình mà luôn cảm ơn vì được nhiều người giúp đỡ. 

Niềm yêu nghề của Song Joong Ki được thể hiện rõ trong một lần bản thân tiết lộ trên truyền thông rằng mình là một diễn viên và muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Nếu bạn hỏi tôi muốn theo đuổi nghề gì nếu không phải là diễn viên, tôi nghĩ tôi sẽ làm việc trong hậu trường, chắc chắn tôi sẽ không chuyển sang nghề gì không liên quan đến diễn xuất”, nam diễn viên khẳng định.

Song Joong Ki chơi lớn khi ra quyết định quan trọng sau khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 2

Bên cạnh đó Song Joong Ki còn tiết lộ: "Tôi cũng thích phim truyền hình, điện ảnh, phim ngắn, phim chiếu mạng và tôi muốn kết hợp tất cả chúng lại. Về việc thích cái nào nhất thì tôi nghĩ không cần phải phân biệt. Câu hỏi này giống như hỏi bạn thích bố hay mẹ hơn và bạn hoàn toàn không thể trả lời được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news