Tin mới

Song Joong Ki gặp bất lợi lớn sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo, vợ cũ có cơ hội 'vượt mặt'?

Chủ nhật, 02/10/2022, 23:22 (GMT+7)

So với vợ cũ Song Hye Kyo, Song Joong Ki gặp phải một bất lợi cực lớn có khả năng ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam diễn viên.

Sau 2 năm ly hôn, thời gian tới Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu tiên có màn tái xuất đồng thời. Theo đó, tác phẩm Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki và The Glory của Song Hye Kyo sẽ lên sóng vào cùng một thời điểm. Cuộc đua chứng tỏ sức ảnh hưởng của 2 ngôi sao này cũng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Song Joong Ki gặp bất lợi lớn sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo, vợ cũ có cơ hội 'vượt mặt'? - Ảnh 1

Tuy nhiên, so với Song Hye Kyo thì Song Joong Ki lại gặp nhiều bất lợi hơn hẳn vợ cũ. Bộ phim xác nhận chiếu trên nền tảng VIU, đây là một nền tảng chưa phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam cũng vậy, nền tảng này chưa phổ biến nên người hâm mộ Việt Nam và một số quốc gia đang “khóc ròng” khi biết mình khó có khả năng xem các thước phim đã được vietsub chỉn chu của Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Song Joong Ki gặp bất lợi lớn so với Song Hye Kyo trên mặt trận truyền hình. Ảnh: Internet
Song Joong Ki gặp bất lợi lớn so với Song Hye Kyo trên mặt trận truyền hình. Ảnh: Internet

Trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo cô có lợi thế hơn so với chồng cũ khi The Glory đã được xác nhận chiếu trên Netflix - nền tảng xem phim phổ biến của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, mức độ tiếp cận khán giả của The Glory sẽ cao hơn phim của Song Joong Ki.

Song Joong Ki gặp bất lợi lớn sau 2 năm ly hôn Song Hye Kyo, vợ cũ có cơ hội 'vượt mặt'? - Ảnh 2

Mặc dù vậy, công chúng vẫn vô cùng háo hức đón xem sự bùng nổ trong diễn xuất ai mới là phần hơn. 

Sau khi ly hôn, cả hai không hề đề cập đến nhau mà tự do phát triển riêng. Với Song Joong Ki, trong những năm gần đây, Song Joong Ki liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Gần đây nhất, sau khi quay xong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, anh tiếp tục tham gia phim Ba Chị Em của Kim Go Eun với vai trò khách mời, nhận lời mời tham gia đóng tiếp dự án mới mang tên Hwarang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news