Tin mới

Song Joong Ki được ngợi khen hết lời khi hiện diện giữa nghi vấn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng'

Thứ ba, 06/09/2022, 21:46 (GMT+7)

Giữa lúc Song Hye Kyo bị nghi là người 'cắm sừng' Song Joong Ki thì nam tài tử bất ngờ có sự hiện diện ấn tượng, được hết lời ngợi ca.

Hậu ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung phát triển sự nghiệp của mình khi cả hai liên tiếp nhận lời mời tham gia vào các bộ phim mới. Tuy vậy, đời sống của cả hai vẫn gặp nhiều biến cố, sóng gió khi vừa qua, MXH Trung Quốc không khỏi xôn xao về tin đồn Song Joong Ki bị Song Hye Kyo "cắm sừng".

Song Joong Ki được ngợi khen hết lời khi hiện diện giữa nghi vấn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' - Ảnh 1

Giữa thị phi đến từ MXH Trung Quốc, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như chẳng mấy bận tâm và dồn sức vào thực hiện những dự án nghệ thuật của mình. Mới đây nhất, Song Joong Ki còn nhận được lời ngợi khen, ca tụng khi có sự hiện diện bảnh bao và phong độ trong  vai trò cameo (khách mời) trong một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Trong tập 2 phim truyền hình Hàn Quốc “ Little Women”, Song Joong Ki vào vai Park Joo Hyung, một nam nhân viên bán hàng tại một thương hiệu giày cao cấp. Nhân vật của anh trao đổi vài câu với nữ chính Oh In Joo (Kim Go Eun đóng) rồi biến mất. Toàn bộ thời gian lên hình của mỹ nam 8X chỉ gói gọn khoảng hơn 1 phút. Song, màn xuất hiện của Song Joong Ki vẫn trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Ai ai cũng phải bày tỏ cảm xúc khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp "cực phẩm" của chồng cũ Song Hye Kyo.

Song Joong Ki làm cameo trong phim. Ảnh: Internet
Song Joong Ki làm cameo trong phim. Ảnh: Internet

Dù đã qua hơn 5 năm nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo mỗi lần có động thái thì đối phương sẽ lập tức bị réo tên. Thế nhưng, người trong cuộc lại chưa từng lên tiếng phản hồi và nhắc đến người còn lại.

Song Joong Ki được ngợi khen hết lời khi hiện diện giữa nghi vấn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' - Ảnh 2

Hậu ly hôn, Song Joong Ki ngày càng lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp trong khi đó Song Hye Kyo thì lại đang chật vật để lấy lại hào quang của mình. Bên cạnh đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng phất lên nhanh chóng hậu ly hôn nhờ khối bất động sản mà mình sở hữu. Tổng giá trị bất động sản Song Joong Ki nắm trong tay ước tính lên tới 50 tỷ won (khoảng 38,3 triệu USD). Còn Song Hye Kyo, dù chưa có ước tính con số cụ thể nhưng nữ diễn viên chắc chắn còn vượt mặt cả chồng cũ về tổng tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news