Tin mới

Song Hye Kyo báo tin vui giữa ồn ào bị khui lại chuyện hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki

Thứ ba, 30/08/2022, 17:28 (GMT+7)

Giữa lúc bị thị phi bủa vây liên quan đến cuộc hôn nhân khó hiểu với Song Joong Ki, phía Song Hye Kyo mới đây báo tin vui khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin sẽ hợp tác với Han So Hee trong một bộ phim mới có chủ đề kinh dị. Phía công ty quản lý của Song Hye KyoHan So Hee cũng đã xác nhận hai diễn viên này nhận được kịch bản và đang cân nhắc đến việc cho 2 nữ chings trong một bộ phim kinh dị có tên The Master Of Confession.

Bộ phim này của đạo diễn Lee Eung Bok - người tạo ra thành công của nhiều phim truyền hình Hàn Quốc như Yêu Tinh, Hậu duệ mặt trời...

Song Hye Kyo và Han So Hee có thể cùng nhau hợp tác trong một bộ phim.
Song Hye Kyo và Han So Hee có thể cùng nhau hợp tác trong một bộ phim.

Ngay sau khi thông tin xuất hiện đã thành đề tài bàn luận của Cộng đồng mạng. Nhiều người hào hứng khi 2 cực phẩm của xứ Hàn cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim truyền hình. 

Đây cũng là thông tin tích cực của Song Hye Kyo giữa những thị phi trong những ngày qua. Bên cạnh những thông tin về sự nghiệp thì chuyện tình cảm đời tư của Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài quan tâm của cộng đồng mạng nhất là hôn nhân yêu nhanh cưới vội rồi tan cũng chóng với Song Joong Ki.

Từ khi ly hôn đến nay, những thông tin về nguyên nhân tan vỡ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là đề tài bàn tán của dân mạng. Đã không ít lần Song Hye Kyo bị chỉ trích vì do rằng cô là người có lỗi khiến Song Joong Ki bất ngờ đề đơn ly hôn sau hơn 1 năm về chung một nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên lý do họ chia tay vẫn bị bỏ ngỏ.

Song Hye Kyo báo tin vui giữa ồn ào bị khui lại chuyện hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki - Ảnh 1

Cách đây không lâu,  thông tin Song Hye Kyo Ngoại tình gây chấn động mạng xã hội xứ Trung. Chỉ thời gian ngắn, từ khóa iên quan đến nữ diễn viên nhanh chóng vươn lên top 1 MXH Weibo.

Tin đồn bắt nguồn từ một video trên nền tảng Douyin, trong đó tiết lộ Song Hye Kyo đưa một người đàn ông khác về nhà và bị Song Joong Ki bắt tại trận. Không thể tha thứ cho hành động này của vợ, nam tài tử đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, mặc kệ những đồn đoán của dân mạng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không giải thích bất cứ chuyện gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news