Tin mới

Song Hye Kyo gián tiếp thừa nhận mối quan hệ với chồng cũ Song Joong Ki hậu ly hôn

Thứ bảy, 02/12/2023, 15:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ hậu chia tay cho thấy quan điểm của nữ diễn viên sau khi đã ly hôn với Song Joong Ki.

4 năm sau chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây vẫn có cuộc sống độc thân và rất hiếm hoi có những chia sẻ về cuộc sống đời thường. Cho đến mới đây, Song Hye Kyo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về những chia sẻ liên quan đến vấn đề tình cảm.

Song Hye Kyo có chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ củ 2 người đã chia tay. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ củ 2 người đã chia tay. Ảnh: Internet

Theo đó, khi được hỏi về việc có nhiều cặp sao coi nhau như người dưng sau khi chia tay dù trước đó họ tuyên bố sẽ đối xử với đối phương như bạn bè hay tiền bối – hậu bối, Song Hye Kyo ngay lập tức phản ứng: “Tôi không thể hiểu trái tim người ta phải bao dung đến nhường nào mới có thể duy trì được mối quan hệ tiền bối – hậu bối sau khi chia tay. Chẳng phải hai bên không nên gặp nhau cho đến lúc chết hay sao?”.

Nữ diễn viên The Glory cho rằng việc "cạch mặt" nhau cũng là cách giúp cả hai không rơi vào tình huống khó xử.

Song Hye Kyo gián tiếp thừa nhận mối quan hệ với chồng cũ Song Joong Ki hậu ly hôn - Ảnh 1
 

“Tôi nghĩ đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng người yêu mới của họ. Bạn bè tôi nói không bao giờ họ làm như vậy bởi người cũ chí ít còn giúp họ đóng một cái đinh”, Song Hye Kyo chia sẻ thêm.

Dù không nói rõ về mối quan hệ với Song Joong Ki sau chia tay thế nhưng quan điểm này cũng đã cho thấy cách nữ diễn viên tiếp cận về ván đề với người cũ cũng như là cách suy nghĩ, hành động của cô khi một mối quan hệ tình cảm đã kết thúc.

Quan điểm của Song Hye Kyo nhận được sự đồng tình. Ảnh: Internet
Quan điểm của Song Hye Kyo nhận được sự đồng tình. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng hoài nghi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được tài năng cũng như phong độ minh tinh của mình trên màn ảnh, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần nữ diễn viên khiến cõi mạng rúng động bởi màn hiện diện như như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news