Tin mới

Song Joong Ki thừa nhận cảm thấy 'tội lỗi' vì ngoại hình trẻ trung của mình

Thứ năm, 01/12/2022, 16:00 (GMT+7)

Mặc dù vào vai sinh viên trong phim mới vô cùng hợp, thế nhưng Song Joong Ki vẫn phải thừa nhận 'tội lỗi' khi hóa thân trẻ hơn tuổi quá nhiều.

Song Joong Ki hiện tại đang đảm nhiệm vai diễn chính trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Dù mới lên sóng được vài tập, thế nhưng bộ phim đã nhận được phản ứng tích cực của công chúng. Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki vẫn đang tích cực cùng với những người đồng nghiệp của mình quảng bá cho bộ phim này.

Song Joong Ki hiện đang góp mặt trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki hiện đang góp mặt trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, JTBC Drama đã tải lên một video quảng bá cho bộ phim Cậu út nhà tài phiệt với sự góp mặt của ba diễn viên chính trong phim: Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been.

Trong bộ phim này, Song Joong Ki ở một số tập đầu đã có màn hóa thân "ngược thời gian", trở thành sinh viên đại học. Khi được hỏi về cảm nghĩ đóng vai diễn trẻ hơn tuổi rất nhiều, nữ chính Shin Hyun Been khá bối rối: "Tôi từng nói về điều đó rồi. Tôi không chắc liệu chuyện này có ổn không" trong khi Song Joong Ki khiến trường quay bật cười khi nói: "Tôi thì có cảm giác tội lỗi sao sao ấy."

Song Joong Ki thừa nhận cảm thấy 'tội lỗi' vì ngoại hình trẻ trung của mình - Ảnh 1
Tạo hình sinh viên của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Tạo hình sinh viên của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Dù đã ở U40, thế nhưng khi hóa thân thành một nam sinh viên trẻ trung, năng động, chồng cũ Song Hye Kyo vẫn thể hiện rất tốt được tạo hình này. Anh vì thế được nhận xét là ngày một trẻ trung hơn, thăng hạng hơn và có thể hóa thân một cách phong phú vào nhiều vai diễn với tính chất khác biệt nhau.

Song Joong Ki thừa nhận cảm thấy 'tội lỗi' vì ngoại hình trẻ trung của mình - Ảnh 2
Song Joong Ki chứng minh mình có thể hóa thân vào nhiều nhân vật với tính cách khác nhau. Ảnh: Internet
Song Joong Ki chứng minh mình có thể hóa thân vào nhiều nhân vật với tính cách khác nhau. Ảnh: Internet

Được biết trong thời điểm cuối năm này, Song Hye Kyo cũng sẽ trở thành đối thủ với Song Joong Ki khi phim truyền hình The Glory do nữ diễn viên đóng có khả năng sẽ lên sóng vào cuối năm nay, trở thành đối thủ nặng ký tiếp theo của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Công chúng vì thế cũng háo hức chờ mong màn tranh tài của cặp đôi tan vỡ một thời. Đồng thời cũng không khỏi nghi ngờ về sự chạm mặt nhau giữa 2 người tại lễ trao giải thưởng điện ảnh được tổ chức vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news