Tin mới

Song Joong Ki hạnh phúc khi tìm được 'bến đỗ' mới hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:17 (GMT+7)

Sau khi rời ngôi nhà chung cùng với tình tin đồn của Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã chính thức ký hợp đồng cùng với công ty mới.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Song Joong Ki đã chính thức ký hợp đồng cùng với công ty giải trí Hi-Story DNC. Đây là một đơn bị sản xuất nhiều phim truyền hình nổi tiếng. Theo đó, năm 2020, Song Joong Ki sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng  Lightning Ship.

Sau khi rời khỏi ngôi nhà chung với Park Bo Gum ở công ty quản lý Blossom Entertainment, đây là nơi tiếp theo Song Joong Ki sẽ phát triển sự nghiệp của mình và dần lấy lại hào quang trong showbiz bị mất trước đó.

Song Joong Ki chính thức tìm được bến đỗ mới.

Song Joong Ki được biết đến là nữ diễn viên tài năng trong làng giải trí Hàn Quốc. Từng đóng nhiều phim nhưng mãi đến khi kết hợp với Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" thì tên tuổi của anh chính thức được biết đến nhiều hơn.

Cũng từ bộ phim định mệnh này, Song Joong Ki đã bén duyên với Song Hye Kyo và nên duyên vợ chồng cùng nhau. Cả hai đã khiến nhiều người hâm mộ Châu Á ghen tỵ về sự hòa hợp cùng đẹp đôi. Thế nhưng, chỉ 1 năm 8 tháng sau đó, họ chính thức tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời mặn nồng. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoạt động con đường nghệ thuật riêng và hầu như không nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news