Tin mới

Hari Won đăng ảnh tập thể dục, Song Luân lập tức bóc phốt về ‘chiếc bụng phẳng lì’

Thứ ba, 26/04/2022, 11:37 (GMT+7)

Bình luận của Song Luân đã ‘bóc trần’ sự thật khi Hari Won tập thể dục giảm cân vào mỗi tối.

Tối muộn 25/4, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng tập thể dục buổi tối nhằm giảm cân. Cả hai vợ chồng Trấn Thành quyết tâm Giảm cân vì “bất lực” với cân nặng của mình: “Tui bắt đầu tập lại nha, vì mập lên 1 ký 2 lại rồi nha. Tui mệt, tui chán đời nha”.

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết, Hari Won đã lập tức bị Song Luân “bóc mẽ” về ‘chiếc bụng phẳng lì’ sau những nỗ lực giảm cân. Cụ thể, sau khi tập thể dục, vợ chồng nhà Trấn Thành lại có thói quen… ăn đêm nên nữ ca sĩ vẫn tăng cân “vù vù”: “Cứ nửa đêm là đến giờ bà đi tập thể dục, tập xong rủ em đi ăn cơm tấm nha”.

Hari Won nỗ lực giảm cân
Hari Won nỗ lực giảm cân

Hari Won sau đó cũng “sợ hãi” trả lời: “Nhìn bụng hết muốn nói chuyện nha, không ăn đêm nữa đâu à”. Đây không phải lần đầu tiên nữ Ca sĩ Hari Won quyết tâm giảm cân, trước đó cô từng bị đồn đoán mang thai đầu lòng vì thân hình có phần tăng cân. Sự tập luyện này như ngầm khẳng định cô không mang bầu.

Tuy nhiên nỗ lực này bị Song Luân 'bóc trần'
Tuy nhiên nỗ lực này bị Song Luân 'bóc trần'

Hari Won - Trấn Thành đã kết hôn đã được hơn 6 năm nhưng vẫn chưa có con, hai vợ chồng vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như vợ chồng son. Trấn Thành từng tâm sự: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Hari Won - Trấn Thành đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại
Hari Won - Trấn Thành đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Hari Won cũng từng tiết lộ về gia đình nhà trường: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành