Tin mới

Sống sót sau 66 ngày lênh đênh trên biển nhờ ăn cá sống, uống nước mưa

Thứ sáu, 03/04/2015, 16:36 (GMT+7)

Anh Louis Jordan, một thủy thủ người Mỹ đã sống sót kỳ diệu nhờ ăn cá sống, uống nước mưa trong 66 ngày lênh đênh trên biển.

Anh Louis Jordan, một thủy thủ người Mỹ đã sống sót kỳ diệu nhờ ăn cá sống, uống nước mưa trong 66 ngày lênh đênh trên biển.

Anh Jordan trở về khỏe mạnh sau 66 ngày lênh đênh trên biển

Theo tin tức từ BBC, anh Louis Jordan mất tích vào ngày 29/1 khi đi thuyền từ nam Carolina, Mỹ để ra biển. Cho đến tận hôm qua, 2/4, một tàu chở dầu của Đức mới phát hiện ra anh đang trôi dạt cách bờ biển Bắc Carolina 200 dặm. Thuyền của anh đã bị lật úp do hỏng động cơ.

 

Chiếc tàu chở dầu Houston Express đã cứu anh Louis lên tàu và gọi trực thăng cứu hộ của lực lượng tuần duyên Mỹ. Anh đã được đưa tới bệnh viện gần thành phố Norfolk, bang Virgina để điều trị.

 

Cảnh sát biển ở Miami, anh Ryan Doss cho biết anh Jordan sống sót trong 66 ngày lênh đênh trên biển nhờ ăn cá sống và uống nước mưa.

Trả lời phỏng vấn báo chí, cha anh, ông Frank Jordan vô cùng xúc động: “Tôi cứ tưởng là đã mất đứa con trai này. Thật may mắn nó đã trở về”. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới những người trên con tàu của Đức đã cứu sống con mình.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news